Chuyện gây ỨC CHẾ...

Đang ngồi ở cửa hàng thì có thanh niên tầm 24 – 25 dựng SH bước vào. Một bạn bên mình nhanh nhẹn chạy ra mở cửa:
- Chào anh, mời anh vào xem đồng hồ…
- Không xem đồng hồ thì tôi đến đây xem kính mắt à?
Cả cửa hàng hơi lặng đi, một bạn khác ra chữa cháy:
- Vâng mời anh xem, em có thể giúp gì cho anh không ạ?
- Trông tôi giống người cần giúp đỡ lắm hả?
Thấy tất cả mọi người sầm mặt, mình tiến đến chỗ cậu ta:
- Chào bạn, không biết mình có thể PHỤC VỤ gì cho bạn?
- Ông anh nói thế nghe còn được, cho tôi xem mấy đồng hồ đắt nhất ở đây cái
- Ở cửa hàng này đắt nhất chỉ vài chục triệu, nếu bạn thích những mẫu cao cấp hơn mình sẽ đưa bạn sang cửa hàng khác bên mình, mức giá khoảng vài trăm triệu
- Đồng hồ mà mấy trăm triệu, ông anh chém gió à?
- Trên thế giới đồng hồ mấy trăm tỉ cũng có bạn ạ. Ở đây thì mình cho bạn xem vài mẫu tầm 50 triệu nhé?
- Dạ thế thôi, anh cứ cho em xem đồng hồ dưới 20 triệu trước đã…
Từ đó cậu ta nói năng lễ độ hẳn, hóa ra là mới lên chức trưởng phòng, muốn mua đồng hồ nhưng cứ nghĩ đồng hồ cũng thuộc loại “quà lưu niệm” rẻ tiền
Đây là chiếc Ogival mà chàng trai ấy đã chọn, anh em thấy sao về em Ogival này?
đồng hồ Ogival nam dây da

đồng hồ Ogival nam

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment