5 NGUYÊN DO KHIẾN DÂN CHƠI PHÁT CUỒNG VÌ PATEK PHILIPPE

Tại các buổi triển lãm, đấu giá, hơn 90% chiếc đồng hồ đắt tiền nhất được đấu giá đều là thuộc thương hiệu Patek trong những năm gần đây. Điều đó chứng tỏ PP có sức hút mãnh liệt tới nhường nào!
Giới trong nghề nói: Có 5 nguyên do của Patek khiến họ không thể cầm lòng.
➤ SỰ KHAN HIẾM
Nếu như một thương hiệu đồng hồ bình dân như Casio, số lượng họ sản xuất ra mỗi năm có thể lên tới hàng triệu chiếc thì đối với Patek Philippe, điều này là ngược lại!
Kể từ năm 1839 cho tới nay, có chưa đầy 1 triệu chiếc đồng hồ Patek Philippe được ra đời. Và khi chúng càng khan hiếm, dân chơi đồng hồ lại càng săn lùng hơn bao giờ hết
➤ THIẾT KẾ TINH XẢO
Tuyệt phẩm đồng hồ Patek luôn khiến dân tình phải á ố. Nếu từng xem video clip về quy trình chế tác đồng hồ Patek Philippe, bạn sẽ thấy cách tạo ra chúng kỳ công như thế nào!
Tính tổng cộng, một kiệt tác đồng hồ Patek phải trải qua 1.200 bước mới hoàn tất. Điều đặc biệt là mọi chiếc đồng hồ đều được hoàn thành không phải bằng máy mà là bằng tay.
➤ GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN
Đó là những gì mà người ta nói về đồng hồ Patek Philippe, qua nhiều thế hệ, chúng vẫn sống và giữ nguyên giá trị, thậm chí là tăng giá!...
Hãng thường xuyên phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số bán tại các cuộc đấu giá. Chiếc đồng đồ đeo tay đầu tiên được bán với giá tới 1 triệu USD vào giữa thập niên 1990.
Tại phiên đấu giá năm 1999, chiếc Graves Supercomplication được bán với giá kỉ lục 11 triệu USD.
➤ HỒ SƠ LƯU TRỮ VĨNH CỬU
Mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe ra đời đều có một hồ sơ riêng. Vì thế, người ta có thể biết chính xác ngày sản xuất cũng như ra mắt của đồng hồ từ năm 18xx.
Tuy nhiên, không thể biết được chủ nhân của chúng. Đồng hồ Patek thường được sưu tầm và qua tay rất nhiều người. Đeo Patek Philippe trước đây thường là các nữ hoàng, chính khách hay ai đó thuộc về hoàng gia…
Vì thế, những câu chuyện gắn với chiếc đồng hồ trong quá khứ khơi gợi mạnh mẽ trí tò mò và tưởng tượng của hết thảy mọi người. Và điều đó càng góp phần giữ cho sức hút của Patek Philippe tới ngày nay vẫn nguyên vẹn.
➤ CHẤT PATEK PHILIPPE RIÊNG BIỆT KHÓ LẪN
Không phải hãng đồng hồ nào cũng tự sản xuất máy inhouse, hơn nữa còn là những cỗ máy hết sức tinh xảo như Patek Philippe. Hàng trăm chi tiết của đồng hồ được làm và đánh bóng tỉ mỉ và cẩn thận.
Để làm được điều này, cần phải có những nghệ nhân giỏi nhất. Một người trẻ mới vào nghề sẽ phải mất tới 15 năm mới có thể đảm đương việc chế tác đồng hồ Patek Philippe.
Dưới đây, mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiệt tác PATEK PHILIPPE Grandmaster Chime 5175 trị giá 55 TỶ ĐỒNG
-----
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THỤY SĨ



SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment