NGƯỜI ĐÀN BÀ THỨ 3

Em có thể yêu thêm NGƯỜI ĐÀN BÀ THỨ 3? 
Em à, 
Hãy yêu thêm người đàn bà thứ 3 của anh có được không? 
Người đàn bà ấy cũng rất yêu anh, thậm chí còn yêu anh hơn em. Người đàn bà ấy cũng rất hiểu anh, đến từng những sở thích hay thói quen nhỏ của anh.



Em à,
Em cũng đừng bắt anh phải chọn lựa giữa em và người đàn và đó. Vì đối với anh cả hai đều quan trọng. Anh không muốn phải đánh đổi. Nếu em bắt buộc anh làm điều đó, anh sẽ phải về phía người đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không yêu em. Mà bởi phận của anh, anh buộc phải làm như vậy.
Em à,
Người đàn bà ấy nếu có những lúc khó tính, làm em khó chịu. Thì em hãy hiểu rằng, mẹ nào chẳng thương con. Sau này con em đi lấy vợ, em cũng sẽ thế thôi
Em à,
Người đàn bà đó đã vì anh mà phải chịu bao khổ cực, chịu bao đắng cay. Người đàn bà ấy đã luôn hi sinh để chồng em có được ngày hôm nay. Phận làm con anh chưa trả hết.
Anh hiểu rằng,
Cuộc sống giữa mẹ chồng nàng dâu đâu có dễ dàng. Mâu thuẫn có khi từ những chuyện nhỏ nhặt như chăm cháu, chăm con. Nhưng mà em ơi, mẹ già rồi, mẹ còn sống với chúng mình bao nhiêu năm nữa thì hãy cho mẹ được sống vui vẻ, thoải mái. Anh hiểu, mẹ hay ác khẩu nhưng lòng mẹ yêu thương con cháu lắm.
Anh mong em,
Nếu thương yêu anh, hãy mở rộng trái tim mình để thương yêu thêm mẹ anh em nhé. Hãy bao dung, vị tha và thông cảm với mẹ. Được vậy, anh sẽ biết ơn vợ nhiều lắm.
Cảm ơn em, vợ yêu của anh!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment