“Kẻ YẾU sợ chiến tranh, sợ chết chóc.

“Kẻ YẾU sợ chiến tranh, sợ chết chóc.
Kẻ MẠNH coi chiến tranh và cái chết chỉ là tất yếu.
Kẻ NỬA MÙA là kẻ áp dụng lẫn lộn hai triết học này, chết vẫn không biết vì sao mình phải chết.
Kẻ YẾU cả đời chạy trốn chiến tranh và chết chóc, nhưng chiến tranh và cái chết vẫn tìm tới với họ.”
Vậy đấy!
“Có những kẻ vì sợ gãy chân mà không dám bước đi. Nhưng không dám bước đi thì khác nào chân đã gãy?”
Cứ mãi SỢ SỆT, DO DỰ, sao không dám “LIỀU MÌNH” để vượt qua vòng an toàn?


Nếu sợ cường quyền mà khuất phục, cúi đầu để được sống, để đạt được mục đích đê hèn thì nỗi sợ hãi đó thật đáng khinh!
Sợ cấp trên mà nịnh nọt, ton hót để thăng tiến, đấu đá tranh giành hơn thua thì thật đáng hổ thẹn!
Cả đời không đủ CAN ĐẢM để làm điều gì ý nghĩa cho cuộc đời mình!
Sống theo cái nhíu mày của người đời!
Luôn dò ý người khác trước khi làm
Thỏa hiệp với mọi thứ để mình được an toàn!
Thật NỰC CƯỜI!
Cuộc đời là của mình, sao phải nhìn người khác mà sống!
Có 2 SAI LẦM lớn nhất cuộc đời, Đó là:
Coi người khác mà sống
Và sống cho người khác coi!
Ta sinh ra là 1 BẢN THỂ, đừng để chết đi như 1 BẢN SAO!
Làm gì cũng phải có CHÍNH KIẾN của mình,
Đừng chấp nhận cuộc đời của KẺ THẤT BẠI
Đừng sống như 1 kẻ KẺ NỬA MÙA!
Đừng phó mặc!
Đừng chép miệng
Đừng chờ đợi!
Dám Sống!
Bởi mỗi chúng ta chỉ sống có 1 cuộc đời!
Đừng sống cuộc đời của 1 kẻ thất bại, luôn ngại ngùng, sợ sệt!
NGẠI không TỒN TẠI được đâu!
Anh em thấy đúng không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment