Câu chuyện đồng hồ của Xwatch ?

Đang lúi húi chụp ảnh vợ bé chuẩn bị đăng lên cho anh em ngắm thì bị 1 thanh niên làm giật hết cả mình:
- Chú ơi chú bán đồng hồ ạ?
- (Đứng hình mấy giây) Ơ… Mình mê đồng hồ nên hay chụp ảnh vợ bé giao lưu với anh em thôi


- Ô! Hôm nay cháu đi công tác, không ngờ ở đây cũng gặp được người có cùng đam mê, bây giờ cháu đeo em này, còn ở nhà cháu vẫn giữ em Seiko mua từ mười mấy năm trước bằng tháng lương đầu tiên chú ạ
- (Chưa hết ngạc nhiên) Thế cháu bao nhiêu tuổi rồi?
- Cháu năm nay 36 chú ạ
- (Bối rối) Ừ chú 40...
Vậy là từ “chú – cháu” thành “anh – em” trong một nốt nhạc, đam mê giúp tôi tìm được những người bạn đơn giản như thế, nhưng cũng tự hỏi sao mình lại già vậy 
Còn anh em sáng nay làm gì, ai muốn XWatch làm cầu nối cho đam mê hội tụ giúp anh em gặp nhau giao lưu không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment