Anh em có thấy đúng không?

Hổ và sư tử có thể mạnh hơn, nhưng SÓI thì chưa từng hạ mình để biểu diễn trong rạp xiếc.
ĐÀN ÔNG ai chẳng có CÁI TÔI riêng, hà cớ gì phải bắt chước kẻ khác?
Anh cứ đi Mẹc, tôi phóng Honda 67 thấy sướng hơn.
Anh cứ lướt iPhone, tôi chơi BlackBerry thấy vẫn ổn.
Anh cứ uống Starbuck, tôi ngồi quán cóc vỉa hè vẫn OK.
Cứ thế, cần gì so sánh?


Tiền chỉ là thứ yếu, chơi có máu hay không mới là quan trọng!
Hỏi anh đi Mẹc, có dám tháo phanh xe phóng 100km/h như tôi?
Hỏi anh chơi iPhone, có dám tháo banh con điện thoại BB rồi ngồi lắp lại như tôi?
Hỏi anh uống Starbuck, có đủ kiên nhẫn dành cả buổi chiều cho 1 cốc cà phê ngon?
Đấy, đã đụng đến đam mê thì đừng so sánh! Khập khiễng lắm!
....
Hôm qua có gã vào dụ tôi đổi em Orient Star lấy Rolex cũ.
Gã nói:
- "Phụ thêm có vài triệu mà chú lên đời được hẳn hàng Thụy Sĩ ngon. Hàng Nhật thì vẫn là hàng Nhật mà thôi!"
Tôi cười nhạt:
- "Dạ, em vẫn là cái thằng em mà thôi, nên xin đeo hàng Nhật cho xứng đôi vừa lứa."
Đẳng cấp không nằm ở giá tiền, đẳng cấp nằm ở trong chính trái tim và ngọn lửa đam mê không bao giờ tắt.
Tôi luôn tự hào vì điều đó, mỗi khi tôi đeo đồng hồ, xài BB, đi xe máy, uống cà phê.
Đã là ĐÀN ÔNG, thì phải sống là CHÍNH MÌNH.
Anh em có thấy đúng không?
--------------------
Ảnh: bác Nguyễn Thanh Tùng
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment