ĐÀN ÔNG và 5 LỰA CHỌN TRONG ĐỜI

➤ Chọn lẽ để sống
Tôi chọn sống thật, với bản thân và với mọi người, để cuộc đời không trôi qua một cách giả tạo và vô nghĩa.
➤ Chọn việc để làm
Tôi chọn công việc gắn với đam mê, lúc làm việc là lúc thư giãn, không áp lực và luôn tràn đầy nhiệt huyết.


➤ Chọn người để lấy
Tôi chọn người vợ không quá hoàn hảo, không quá giỏi giang, nhưng biết tin tưởng và ủng hộ tôi mọi lúc.
➤ Chọn bạn để chơi
Tôi chọn anh em, những người có cùng đam mê, chung sở thích và có những quan điểm giống nhau về con người, về cuộc sống.
➤ Chọn thầy để học
Tôi chọn nhiều người thầy, chẳng phân biệt tuổi tác, chỉ cần học được điều gì đó dù nhỏ, tôi cũng coi họ là thầy.
Cuộc sống là một chuỗi những lựa chọn, và đó là lựa chọn của tôi.
Còn anh em, đã lựa chọn những gì?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment