⚠ ROLEX - ĐỪNG ĐEO KHI CHƯA THẤU HIỂU

Rolex là cái tên từ lâu đã “ám ảnh” dân chơi đồng hồ bởi đẳng cấp, sự hoàn hảo trong thiết kế cũng như độ chính xác gần như tuyệt đối. Đồng hồ Rolex trở thành khát khao của hàng triệu người nhưng với mức giá xa xỉ, không phải dễ để sở hữu. Đó cũng là lí do vì sao đồng hồ Rolex bị làm giả nhiều nhất thế giới.


Với thủ thuật làm hàng giả, nhái ngày càng tinh vi, mỗi chi tiết trên chiếc Rolex đều cần được kiểm tra kỹ lưỡng để có thể phân biệt chính xác nhất.



👉
CLICK ẢNH ĐỂ TÌM HIỂU CÁCH PHÂN BIỆT CỤ THỂ
.
LOGO SIÊU NHỎ CỦA ĐỒNG HỒ
Từ năm 2002, Rolex cho thêm một chi tiết nhỏ này trên sản phẩm của mình đó là logo vương miện Rolex ở vị trí 6 giờ. Logo được in bằng axit lên bề mặt đồng hồ nên khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu không phải là đồng hồ chính hãng thì sẽ không có chi tiết tinh tế này.


VÀNH ĐAI XUNG QUANH MẶT ĐỒNG HỒ:
Với đồng hồ chính hãng, vành đai xung quanh thường được khắc chữ “ROLEX” chi tiết, vết khắc vừa đủ không ăn sâu nhưng vẫn thấy rõ trên mặt đồng hồ. Đồng hồ fake thường không có chi tiết này, hoặc nếu có thì chữ khắc cũng khá mờ nhạt.


MẶT SỐ:
Mặt số là phần chứa rất nhiều chi tiết “tố cáo” chiếc Rolex bạn cầm trên tay có đúng chính hãng không. Với mỗi dòng của đồng hồ Rolex sẽ có thêm những cách phân biệt thật giả khác nhau.

MẶT SAU ĐỒNG HỒ:
Một số model đồng hồ Rolex chính hãng sản xuất vào những năm 1930 là có phần mặt sau trong suốt nhìn thấu động cơ bên trong. Khả năng mua được một model từ những năm 1930 là rất thấp, thậm chí là không thể. Còn lại, tất cả các dòng sau này thì phần mặt sau hoàn toàn kín và không có chi tiết khắc bất cứ thông tin gì về dòng máy, logo thương hiệu hoặc hình ảnh.
Rất nhiều đồng hồ fake muốn trở nên long lanh hơn đã làm phần kính trong suốt ở mặt sau. Nếu chọn mua một chiếc Rolex có mặt sau lộ cơ thì chắc chắn đó là fake.

DÃY SỐ SERIES
Chú ý sự khác biệt về dãy số series được khắc trên dây đồng hồ
Đồng hồ chính hãng: Số được khắc bằng mũi cắt kim cương nên sắc nét, sáng màu và nhấn độ sâu nhất xuống nền khắc.
Đồng hồ fake: Sử dụng kỹ thuật thấp do đó các số bị mờ, nông và không đều nhau. Màu sắc phần khắc còn ngả vàng nhạt hoặc xỉn.

Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều mang trong mình một giá trị đích thực. Với thương hiệu Rolex trứ danh, giá trị đó thể hiện rõ nét trong từng chi tiết sản phẩm nhỏ nhất. Đừng chạy theo những hào nhoáng giả dối mà vô tình đánh mất giá trị cốt lõi của cả đồng hồ lẫn người sở hữu.

-------------------

Rolex watches are symbols of elegance and refinement. This is the reason there is a significant market for counterfeits. The differences between a real Rolex watch and a fake one aren't always obvious, but with a few simple guidelines, it's usually possible to determine whether a Rolex is likely to be the real deal or a cheap imitation. For high-quality counterfeits, however, it may be necessary to consult a professional.
Click to study details
-------------------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment