[ KỂ CHUYỆN…]

Vừa hôm trước, tôi mất cả buổi tối để an ủi cô em gái (ngày xưa tán không đổ)

Ngày trước, em xinh đẹp đáng yêu. Bao anh dàn binh bố trận xung quanh, em vẫn không hề nao núng!


Tối qua gặp tôi, em khóc hết nước mắt. Em phải lòng 1 chàng điển trai, 6 múi, đúng hình mẫu trong mơ. Mỗi tội, thằng ấy gay!

Giả sử ngày xưa em không chê tôi gầy nhẳng, đeo đít chai, không có SH để đưa em đi chơi...Thì có lẽ, tôi đã chẳng chán đời đem 150 triệu đi sắm Super Cub (Nhật)


Giờ em vẫn thế, xinh đẹp và vẫn ế. 

Tôi đã có vợ con, vẫn xài BB cổ lỗ sỹ, vẫn đi Cub Nhật, đeo con đồng hồ mỏng mảnh, quần lửng rủ chiến hữu đi uống bia hơi.

------

Haizz...


Chị em bây giờ có vẻ thích chạy theo hình thức. Mà quên mất rằng “đàn ông đích thực” phải đực từ cái chất bên trong.

Đàn ông: không cần to con, không cần sáu múi! Đơn giản: đã thích thì làm, không thích thì thôi! Vậy là đủ!



Không dám thừa nhận bản thân mới là sai lầm.

Sống sao cho đáng, để được nhớ đến chứ không phải để chìm, để tan vào số đông. Đó mới là đẳng cấp đàn ông.

➤ Như Ogival Quartz: Mỏng- Khác- Chính xác!

➤ OGIVAL- THIẾT LẬP LẠI ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH.

Các bác thấy em đồng hồ này thế nào Biểu tượng cảm xúc smile
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment