HÉ LỘ “GIẢI ĐẤU” BÍ MẬT GIÀNH PATEK PHILIPPE 55 TỶ

Ngày xưa, vua Hùng kén rể cho Mị Nương, quy mô thi đấu quốc gia, màn chung kết vẫn còn gay cấn đến giờ. 

Ngày nay, Patek Philippe kén chồng cho siêu phẩm Grand Master Chime gần 2.300.000 $, quy mô thi đấu quốc tế, chưa hề có tiền lệ. Dân tình 1 lần nữa đứng ngồi không yên.


Dân mê đồng hồ ắt hẳn ai cũng biết Grand Master Chime - chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới: 1.366 chi tiết, 20 thông số hiển thị trên cả 2 mặt đồng hồ, có thể xoay 180 độ. Quả là mỹ nữ vạn người mê.


Thế là hàng loạt thanh niên, trung niên, lão niên trai tráng gần xa nô nức đi thi kén rể. Tất cả đều phải chứng minh mình văn võ song toàn. Cụ thể:

➤ GIỎI VÕ: Phải vác đủ vali tiền 55 tỷ đồng sang được Thụy Sĩ, đến thẳng trụ sở của Patek đăng kí gặp ngài Chủ tịch. Để vác được cái vali này, chắc phải tập tạ chục năm, thêm chục năm nữa luyện kungfu kẻo không giữa đường gặp thổ phỉ cướp giật. Đường xa sao gian nan…


➤ Chưa hết, có tiền chưa đủ, phải GIỎI VĂN!

Phải trải qua cuộc PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP 1 - 1 với Chủ tịch đương nhiệm của Patek. Mục đích là để xem anh em đam mê đồng hồ đến mức nào. Theo 1 số nguồn tin rò rỉ, các câu hỏi có thể là:


1, Hãy cho tôi biết điều gì làm nên giá trị tuyệt hảo của Grand Master Chime?

2, Hãy liệt kê và giải thích tất cả 20 chức năng của nó. 


3, Bên trong chiếc đồng hồ này có những công nghệ gì đặc biệt?

4, QUAN TRỌNG NHẤT! Hãy kể về niềm đam mê đồng hồ của anh cho tôi nghe?

Cuộc phỏng vấn là trò chuyện cá nhân trong phòng kín. Bác nào nhanh ý dùng smartphone search Google chắc cũng không có sóng Biểu tượng cảm xúc colonthree
Các bác cùng thử tài ứng biến, trả lời mấy câu hỏi trên xem nào? Biểu tượng cảm xúc grin
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment