VIỆT NAM LIỆU CÓ CƠ HỘI TIẾN VÀO WORLD CUP???

Từ lo lắng khi bị dẫn bàn, chuyển sang nhẹ nhõm, hi vọng rồi vỡ òa trong chiến thắng 4-1 đầy cảm xúc trước Đài Loan. Đội tuyển Việt Nam có thể làm nên kì tích? 


---------------------

➤ THẮNG TỪ THẾ THUA – NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC

Trận đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng đưa chúng ta từ lo lắng khi bị dẫn bàn, chuyển sang nhẹ nhõm, hi vọng rồi vỡ òa trong chiến thắng 4-1 đầy cảm xúc.


Cho dù trận đấu tiếp theo còn khó khăn nhiều hơn thế, chắc chắn người hâm mộ cũng không bao giờ từ bỏ niềm tin vào đội tuyển Việt Nam!

➤ TINH THẦN CỔ VŨ – HÒA NHỊP CHIẾN BINH

Không còn tiếng kèn Alibaba thông thường, thay vào đó là bài hát “Đường đến ngày vinh quang” của cố nghệ sĩ Trần Lập, chắc hẳn ở thế giới bên kia anh cũng nhận ra bài hát này có ý nghĩa thế nào trong trận cầu hôm ấy.


Thậm chí còn có cả cặp đôi cô dâu chú rể đánh trống hát vang bài ca đó cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, chụp ảnh cưới trên nền hạnh phúc của trăm ngàn gương mặt khác. Dường như hàng triệu con tim đều đặt nơi sân cỏ: Đoàn kết- Sảng khoái- Hào hùng!

--------------------

Bóng đá Việt Nam trở thành sợi dây vô hình gắn kết cả một dân tộc. Đã vui mừng khi các cầu thủ thành công, thì hãy vững tin ở họ trong những giờ phút đầy căng thẳng!


Hãy nắm lấy cơ hội có 1 không 2 này! Đặt tay lên trái tim và cổ vũ bằng nhiệt huyết với đam mê!

“NGÀY ĐÓ, NGÀY ĐÓ SẼ KHÔNG XA XÔI
VÀ CHÚNG TA LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG...”

--------

Giấc mơ WorldCup của đội tuyển Việt Nam liệu có thành hiện thực?

Bao nhiêu anh em đang hồi hộp chờ đón trận đấu lịch sử diễn ra vào ngày mai? Các bác dự đoán kết quả ra sao? Biểu tượng cảm xúc grin
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment