Không phải cứ thân nhau thì là bạn, ở đời còn nhiều kẻ giả tạo gắn nhãn bạn thân

Xã hội bây giờ: điện thoại fake, máy tính fake, đồng hồ fake, bạn bè cũng fake…
Cứ gặp nhau là tay bắt mặt mừng, cuộc vui nào cũng chén chú chén anh trên bàn nhậu.
Khi cần giúp đỡ thì chẳng thấy mặt mũi đâu, lại giả nghèo giả khổ, vậy mà cứ tự xưng là “bạn”!


Có người chẳng mấy khi nói chuyện nghiêm túc, mình sai gì nó chửi thậm tệ, nhưng đến khi hoạn nạn chưa cần mở lời cũng đã thấy mặt, xưng “tao – mày” mà còn hơn cả anh em!
Thời buổi này: Không sợ kẻ thù tấn công phía trước, chỉ lo bạn tồi đâm lén sau lưng!
Đời đâu phải là phim mà sống với nhau cũng cần phải diễn?
Tôi không quen với sự giả tạo, ai sống thật với tôi thì tôi gọi là bạn, ai ở bên tôi khi hoạn nạn tôi gọi là anh em.
Như em Orient này, tôi gọi là vợ - đồng cam cộng khổ với tôi trên mọi chặng đường!
Thế còn các bác?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment