Có sai lầm khi lựa chọn ĐỒNG HỒ CITIZEN AUTOMATIC CHÍNH HÃNG ?

Đồng hồ Citizen thương hiệu đã quá quen thuộc của Nhật Bản. Nhắc đến Citizen có lẽ người ta thường nhớ đến cái tên đầu tiên là đồng hồ Citizen quartz mà ít ai nhắc đến đồng hồ Citizen Automatic chính hãng ? Điều này khiến nhiều người tò mò không biết vì sao.
Nếu đem so với 2 ông trùm đồng hồ lớn hơn đồng hương là Seiko và Orient, Citizen automatic dường như cũng yếu thế hơn. Hãy cùng tìm hiểu sự thật đằng sau những điều trên.
  1. Citizen Automatic là đa dạng chủng loại.

Bạn không thể bỏ qua được sự lựa chọn đồng hồ Citizen Automatic chính hãng của cả nam lẫn nữ vì đa dạng mẫu mã. Bạn có thể hoàn toàn tìm thấy được một chiếc đồng hồ Citizen dây da nam lẫn cao su hay dây kim loại  …Việc đa dạng mẫu mã này giúp đồng hồ Citizen Automatic phù hợp với đối tượng khách hàng :nhiều lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên.

  1. Phân khúc giá hấp dẫn

Một điểm cộng lớn cho hãng này là giá thành không cao của đồng hồ nam Citizen Automatic như các dòng Automatic của các hãng khác ( Seiko, Orient)...
Chỉ cần hơn khoảng hơn 4 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen automatic  Citizen automatic có rất nhiều chủng loại đa dạng, phong phú trong đó mức phổ biến nhất là từ 5 tới 15 triệu . Còn đôi với các phân khúc gía cao hơn từ 16 – 22 triệu bạn sẽ bắt gặp những mẫu thiết kế cá tính, độc đáo với mặt số phụ hiển thị ngày, thứ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, mỏng nhẹ vốn có của hãng.
  1. Bộ máy cơ hoàn hảo, chính xác

Với người sành đồng hồ, ta có thể khẳng định đồng hồ Citizen Nhật Bản cũng không hề kém cạnh so với hai đối thủ nặng ký là Seiko và Orient. Đồng hồ Citizen automatic vẫn luôn dụng bộ máy in house. Bộ máy của Citizen được sản xuất bởi Miyota – công ty con của Citizen. Miyota còn sản xuất và cung cấp máy đồng hồ cho khá nhiều thương hiệu khác và là trở thành 1 cấp bộ máy đồng hồ rất đáng tin cậy.
Máy của Citizen còn được coi là nhỉnh hơn nhiều so với các thương hiệu có tên tuổi. Máy của Citizen đảm bảo cho người dùng về cả về độ bền bỉ và độ chính xác. Một số dòng đồng hồ cơ tầm trung của Citizen máy móc còn được đánh giá cao hơn Seiko.  Bộ máy Myota cũng là đối thủ đáng gườm của bộ máy EFA.
Qua 3 điểm nổi bật của dòng đồng hồ Citizen automatic chính hãng, có thể thấy dòng automatic không nổi không phải vì chất lượng không cao mà ngược lại, bộ máy và chất lượng cùng mẫu mã của dòng này đều rất hoàn hảo trong mức giá hấp dẫn.

>> Giá đồng hồ Citizen dây da chính hãng 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment