ẤN TƯỢNG VỚI ĐỒNG HỒ ANH QUỐC!

Từ trước đến nay, đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn được các tín đồ đam mê những cỗ máy thời gian đặc biệt ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều các quốc gia khác có thể làm ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời. Nước Anh là một trong số đó.
Trên thực tế, từ thế kỷ 17 tới thế kỷ 19, Anh mới là thánh địa của đồng hồ thế giới và ngày nay, nhiều hãng đồng hồ cố gắng đem vinh quang trở lại xứ sở sương mù.
Hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ nổi bật nhất của đất nước Anh Quốc!


➤ 1. Bremont - Đồng hồ hạng sang
Bremont có truyền thống làm đồng hồ phi công. Chiếc đồng hồ tiêu biểu của hãng là dòng sản phẩm giới hạn The Wright Flyer. Dòng đồng hồ có sử dụng chính những miếng vải trên cánh máy bay của anh em nhà Wright vào chuyến bay đầu tiên năm 1903. Tất nhiên, sở hữu một chiếc đồng hồ có giá trị lịch sử gần như thế không hề rẻ.
Gần đây, Bremont được biết tới với bộ sưu tập đồng hồ giới hạn cho bộ phim Kingsman: The Secret Service. Đây cũng là lần đầu tiên Bremont xuất hiện như vậy trong một bộ phim lớn.
Họ cũng đang trong quá trình chuyển toàn bộ việc sản xuất trở lại nước Anh.
➤ 2. Burberry - Đồng hồ thời trang 
Những mẫu đồng hồ của Burberry sản xuất một phần tại Thụy Sỹ nhưng vẫn mang chất Anh Quốc rõ rệt. Không như các hãng Anh khác vốn thiên về thiết kế cổ điển, họ có cách tiếp cận hiện đại hơn với mặt đồng hồ đặc trưng các màu xanh navy, trắng, đen và be. Giá của đồng hồ Burberry cũng không quá cao nếu tính tới việc họ sản xuất tại Thụy Sỹ.
➤ 3. Larsson & Jennings, đồng hồ giá mềm 
Là một hãng mới, Larsoon & Jennings đi theo phong cách tối giản kiểu Scandinavi và rất phù hợp với giới trẻ. Họ thiết kế 5 dòng đồng hồ của mình tại Anh và sản xuất tại Thụy Sỹ. Đồng hồ của Larsson & Jennings rất hợp để đeo hàng ngày và hãng cũng có những model như Chain Metal và Saxon để phối với đồ may đo công sở.
Nếu cần đồng hồ giá không quá cao, chất lượng tốt và phù hợp để đeo trong nhiều dịp thì đây cũng là lựa chọn hợp lý!

➤ 4. Schofield, đồng hồ hạng sang đang lên
Mới chỉ 5 năm tuổi, Schofield đã được xem là đại diện cho tương lai của ngành đồng hồ Anh quốc, pha trộn giữa kinh nghiệm sản xuất với thiết kế cực kỳ hiện đại. Từ một hãng thiết kế tại Anh và sản xuất tại Đức, cho tới giờ Schofield đã tự làm hoàn toàn hầu hết các sản phẩm của mình tại quê nhà.
Hãng có 3 dòng sản phẩm chính, Blacklamp, Signalman và Beater. Tất cả đều dễ đeo nhưng vẫn có thiết kế rất thú vị. Sản phẩm của Schofield có thể không phù hợp với tất cả. Họ không có các tính năng phức tạp mà người chơi đồng hồ thường thích thú, cũng không có quá nhiều mẫu để lựa chọn. Nhưng chính sự tập trung vào chi tiết cơ bản lại trở thành thế mạnh của hãng này.

➤ Không phải cứ đồng hồ Thụy Sỹ mới là tuyệt tác. Với những mẫu đồng hồ Anh Quốc như thế này, bộ sưu tập những cỗ máy thời gian của bạn sẽ ngày càng đa dạng và phong phú.
Bạn đã sẵn sàng để sắm cho mình một chiếc đồng hồ Anh Quốc?
----------
In 17th – 19th centuries, Britain was the Empire of watch; as a result, a lot of British manufacturers of watch today have the desire of recover the prestige for Britain. Here are typical watch brands in Britain.
1. Bremont – High-class watch
Bremont has had the long tradition of making watches for pilots. U – 2 or ALT1 - C models, or the Boeing collection are considered as the significant products of this brand.
2. Burberry – Fashionable watch
Although an amount of Burberry watches are manufactured in Switzerland, the style of Burberry watch is characterized by British traditions. Being different from other watch manufacturers of England which focus on classic beauty, Burberry tends to makes their products more modern with the dial color of navy green, white, black and beige.
3. Larsson & Jennings - Entry watch
Being a new watch manufacturer, Larsson & Jennings prefers irreducible Scandinavia style and is appropriate for the young. If you want a watch which is cheap, high-quality suitable with different occasions, Larsson & Jennings is certainly a good choice.
Do you want to own a British watch?
4. Schofield – The rising high-class watch
In spite of the age of 5, Schofield is considered as the future of British watch-making industry. Its products are created based on not only traditional techniques but modern designs as well. Schofield was originally a watch-design firm in England and its manufacture was located in Germany. Today, the company makes their all products completely at England, its hometown.
The brand has three key product families, which includes Blacklamp, Signalman and Beater. They all are easy to wear but interesting designs.
Do you want to own a British watch?
----------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment