Đừng để TIỀN THẬT mua phải đồng hồ TISSOT 1853 GIẢ

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất thế giới. Chính vì thiết kế đột phá và chất lượng máy đỉnh
cao, doanh số đông hồTissot xếp thứ 3 trong nhà Swatch. Cơn sốt Tissot chưa bao giờ hạ nhiệt nhưng giữa thời “thật giả bất phân”, để sở hữu được một chiếc Tissot đúng nghĩa còn phải nhớ những điều sau:

➤ Đồng hồ tốt không có giá rẻ

Mức giá cho một chiếc đồng hồ Tissot 1853 chính hãng thường từ 7 - 10 triệu trở lên. Giá cao luôn đi cùng với chất lượng xứng đáng. Đừng cổ súy những chiêu trò khuyến mãi, giảm giá mà vô tình làm mất đi giá trị vững bền của đồng hồ cao cấp.

➤ Chữ T dập nổi trên núm điều chỉnh

Đây chính là điểm khá dễ để nhận biết đồng hồ Tissot 1853 thật - giả. Chữ T thương hiệu được khắc nổi rõ, sắc nét trên núm điều chỉnh của tất cả các mẫu đồng hồ Tissot.



➤ Dây kim loại hay dây da đều có phải độ đàn hồi tốt

Chỉ cần thử đơn giản bằng cách lắc mạnh dây kim loại và nhấn ngón tay lên dây da là có thể đánh giá độ đàn hồi của dây. Sau khi lắc mạnh, dây kim loại không bị giãn, lỏng. Đối với dây da vết ngón tay hằn sâu trên dây nhưng mất dần ngay sau đó. Có như vậy mới đúng là dây đồng hồ chính hãng.

➤ Kim hoàn hảo và mặt số không tì vết của đồng hồ Tissot 1853

Đồng hồ chính hãng: thiết kế khuôn mặt rất hoàn hảo, không gợn, lớp men tráng trên bề mặt sắc nét, các chữ số được in nổi góc cạnh. Kim đồng hồ cân đối và chính xác, đối với những loại kim nhọn thì độ nhọn là một tam giác cân, sóng gấp khúc giữa đi từ trên xuống.

Đồng hồ fake: mặt kính sẽ thường có bụi hoặc dấu vân tay. Thông tin trên mặt số bị ghi sai lệch hoặc đặt sai vị trí so với bản gốc. Gặp những lỗi chính tả thông dụng như “Made in Swiss” hoặc “Eigtheem Jewels”

➤ Dạ quang sáng rõ

Đồng hồ Tissot 1853chính hãng có vật liệu dạ quang rất sáng và không có độ lệch ở mặt số và kim. Kiểm tra độ sáng của dạ quang trong bóng tối để nhận định chính xác nhất về chất lượng đồng hồ.

Tình yêu nên đặt đúng chỗ, cũng như mua đồng hồ cần phải chọn đúng nơi. Một chiếc đồng hồ đâu chỉ dùng để xem giờ, đó còn là bạn đồng hành, phần nào phản ánh nhân sinh quan của người sở hữu. Chọn đeo đồng hồ chính hãng cũng là cách tôn trọng giá trị bản thân. Giữa buổi “vàng thau lẫn lộn”, ngoài đặt lòng tin vào một địa chỉ uy tín, bạn cũng nên tự trang bị cho bản thân những “bí quyết” để lựa chọn đồng hồ đúng chuẩn.


Bạn còn kinh nghiệm nào khi chọn mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng?

https://www.xwatch.vn/blog/lieu-co-nen-mua-dong-ho-tissot-khong-p3324.html


--------------------
 How to discriminate between authentic and fake Tissot
Authentic Tissot’s price is usually from 350 to 500 USD or more. Don’t forget that authentic watch is never cheap!
Authentic Tissot’s crown has a letter T that is embossed on.
To authentic Tissot, both bracelet and leather strap have good elasticity. You can check it by shaking the bracelet or pressing your finger to leather strap.
Authentic Tissot has perfect hands and crystal. Its crystal is sharp with embossed numbers and enameled surface.
Authentic Tissot has powerful luminaire in both hands and number marker.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment