"METEORIS" Series: Sứ giả từ các VÌ SAO

Để mời được những vị sứ giả này về nhà, bạn cần bỏ ra từ 4,6-4,9 triệu USD!
Với mặt số làm bằng nguyên liệu từ 4 hành tinh khác nhau, 4 đứa con của Louis Moinet trở thành dấu ấn không thể quên trong lịch sử đồng hồ thế giới. Chúng đều có size mặt 47mm, dây da cá sấu thủ công tinh tế, cơ chế tourbillon phức tạp và khả năng trữ cót lên tới 72h.

1. “Meteoris” Mars: Mặt số được làm từ thiên thạch có tên “Jiddal al Haraiss 479” của sao Hỏa. Trên vòng bezel khảm 56 viên kim cương quý giá, tổng trọng lượng lên tới 3,46 carat.
2. “Meteoris” Rosetta Stone: Đồng hồ đá Rosetta có mặt số làm từ đá Sahara 99555, tên thường gọi là đá Rosetta. Thiên thạch này có nguồn gốc từ sao Thủy và tuổi thọ lên tới 4,5662 tỉ năm. Nó được xem như nguyên liệu cổ xưa nhất trên trái đất. Đặc biệt hơn, mặt số kết hợp thêm vàng để tô điểm cho chất liệu đá quý hiếm.

3. “Meteoris” Asteroid. Nguyên liệu đá có nguồn gốc từ một tiểu hành tinh tên là ITqiy. Được bao bọc trong lớp vỏ vàng trắng 18K và nạm kim cương trên vòng bezel, chất liệu đá độc đáo càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
4. “Meteoris” Moon: Mặt số được làm từ thiên thạch có tên Dhofar của mặt trăng.
Với "Meteoris" Series, dường như ý tưởng của con người chưa bao giờ hết bất ngờ và thú vị!
Các bạn nghĩ sao về những kỳ quan đồng hồ này?
----------
The price for each of these unprecedented masterpieces is USD 4.6-4.9 millions!
It is amazing that their dials are made from different planets, including Mars, Mercury, Asteroid and Moon. They all have 47-mm dial, handmade alligator leather strap, complex tourbillon mechanism and power-reserved ability of 72 hours.
Let’s contemplate these wonders!
--------
🎉🎉🎉Tưng bừng tuần lễ khai trương Xwatch Luxury (12- 19/6) tại 318 Phố Huế
+ Mua hàng được tặng dây da cá sấu 800k
+ 50 khách hàng đầu tiên mua hàng sẽ nhận được gói miễn phí lau dầu - bảo dưỡng - thay pin CHO ĐỒNG HỒ THỤY SĨ (cao cấp)
+ Trở thành hội viên: giảm 30% chi phí linh phụ kiện + sửa chữa TRỌN ĐỜI
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment