ETA- SIÊU TRÙM MÁY ĐỒNG HỒ THẾ GIỚI

Để làm nên một kiệt tác đồng hồ xuất sắc, sẽ không thể thiếu bộ máy. Chẳng thế mà, những lời ca tụng ETA- NSX máy đồng hồ Thụy Sỹ vẫn chưa bao giờ ngớt.
Một khi đã chơi đồng hồ, không ai không biết ETA. Hàng triệu chiếc đồng hồ tạo ra mỗi năm mang bên trong cỗ máy xuất sắc của họ.
Máy đồng hồ ETA gồm phong phú các dòng từ phổ thông tới cao cấp, đáp ứng nhu cầu khổng lồ của các hãng đồng hồ lớn nhỏ khắp 5 châu. ETA là NSX máy đồng hồ số 1 thế giới.

Tự nghiên cứu, sản xuất máy móc, điều này không phải hãng đồng hồ nào cũng đủ tiềm lực thực hiện. Việc thuê một nhà cung cấp chất lượng như ETA giúp các hãng phân tán rủi ro, tập trung vào lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho chính mình.
Trải qua hàng thập kỷ, với không ít phen thăng trầm, chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Sellita, Ronda, Seiko,...ETA vẫn vững vàng ở ngôi vị số 1
Đứng đằng sau những thương hiệu danh tiếng Longines,Tissot, Ogival, Mido...ETA thật xứng danh “ gã người hùng thầm lặng”. Chiếc đồng hồ của bạn có chứa trái tim ETA movement?
-----
ETA is the best watch movement manufacturer of the world. Millions of watches contain ETA movement inside. ETA movement includes high - grade and popular kinds. They can meet huge demand of many watch - making brands.
Not everyone that research and manufacture themself likes ETA. Hiring ETA helps many watch- making brands disperse risk, focus on competitive advantage and raise business effect.
Behind the famous brands such as Longines , Tissot , Ogival , Mido ... ETA is truly worthy of "the transparent hero" 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment