Đồng hồ SEIKO chính hãng tại tp HCM - SGEH54P - Chiến binh xứ Phù Tang!


Mạnh mẽ và lịch lãm - Khi mua đồng hồ Seiko chính hãng tại tp Hcm - SGEH54P là 1 trong số những “chiến binh quartz” làm chao đảo nền đồng hồ Thụy Sỹ! Chiếc dress watch này là một ví dụ điển hình cho chất “cứng cáp” nhưng đầy tinh tế của đồng hồ Nhật Bản và nhất là đồng hồ của Seiko.

➤ MẠNH MẼ với thiết kế tổng thế GÓC CẠNH


Là một mẫu quartz dress watch nhưng chiếc Seiko này lại không theo đuổi phong cách siêu mỏng thường gặp mà vẫn giữ được một độ dày vừa phải. Kết hợp với size mặt khá lớn khoảng 41mm tạo nên tính cách đặc trưng của đồng hồ Seiko chính hãng tại tp Hcm: cứng cáp và mạnh mẽ.

➤ LỊCH LÃM với phong cách ĐƯƠNG ĐẠI



Toàn bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của lớp mạ PVD demi vàng sáng bóng cùng với thiết kế mặt tối giản hết mức. Các cọc số chỉ là những vạch đơn giản, bộ kim thon và mảnh, nhưng độ hoàn thiện là cực kỳ cao. Tất cả tạo nên một phong cách tinh tế mang hơi thở của thời đại, sang trọng đầy trẻ trung.

➤ HIỆN ĐẠI với máy quartz trứ danh NHẬT BẢN

- Đồng hồ nam quartz và những nguyên nhân chạy chậm

Hẳn ai cũng biết làn sóng đồng hồ quartz Nhật Bản đã suýt chút nữa xóa sổ đồng hồ cơ Thụy Sỹ ở thế kỷ trước. Chiếc đồng hồ Seiko chính hãng này sử dụng máy quartz inhouse 7N42 với độ bền của pin khoảng 5 năm.
Đó là những món quà bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc Seiko Classic này. Các bác thấy sao về chiếc dress watch chuẩn Nhật Bản này?


>>> Bài liên quan : Sản phẩm nổi trội tại shop đồng hồ Seiko tại tp HCM

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment