☀ KHI LỜI CHÊ CHÍNH LÀ MỘT MÓN QUÀ!

Tuân Tử nói: Người chê ta là thầy của ta. Lời thằng thắn không như mật rót vài tai nhưng giúp chúng ta giật mình nhìn lại, khi đang mải mê với những lời khen tặng mà quên đi những điểm còn hạn chế.

Với Xwatch, chính những góp ý chân thành thẳng thắn của khách hàng là cơ sở và động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cố gắng. 

Nhớ hôm nào, Xwatch được Vnexpress giới thiệu như một địa chỉ bán đồng hồ uy tín. Vui mừng lắm mà cũng băn khoăn nhiều. Vui mừng vì sự đồng lòng, nỗ lực của tất cả mọi người trong đại gia đình Xwatch đã được công nhận xứng đáng. Băn khoăn vì thị trường đồng hồ rộng lớn, thị hiếu khách hàng đa dạng, Xwatch chưa thể thỏa hết đam mê của các anh em yêu đồng hồ.


Nhiều bác chân thành chia sẻ: “Theo dõi Xwatch đã lâu và rất ủng hộ Xwatch. Nhưng các thương hiệu Xwatch phân phối chưa đa dạng và phân khúc cũng chưa đúng nhu cầu của mình. Vì vậy mình chưa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý”.

Từ những lời góp ý đó, Xwatch khắt khe hơn với chính mình để hoàn thiện hơn. Tiếp tục nỗ lực, như kim đồng hồ bền bỉ tiến lên phía trước.

Để hôm nay, Xwatch Luxury ra đời, với các sản phẩm đồng hồ CAO CẤP chuẩn THỤY SỸ. Thêm hoa cho đất lành, thêm hương cho cuộc sống, Xwatch Luxury tiếp nối sứ mệnh kết nối, lan tỏa đam mê đến tất cả những ai yêu đồng hồ.

Lời góp ý thẳng thắn chính là món quà quý giá nhất. Chúng tôi xin dành sự tri ân xứng đáng cho tất cả các anh em đã luôn ủng hộ Xwatch nhân dịp khai trương Xwatch Luxury!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment