🌟 Phía sau VỤ LỪA ĐẢO 50 Tỉ USD và ÁN TÙ 150 NĂM

50 tỉ USD và bản án tù 150 năm, đây là vụ lừa đảo của ông trùm về đồng hồ - Madoff là một trong những người được trọng vọng nhất ở phố Wall; Ông cũng là 1 nhà từ thiện và tay chơi thứ thiệt, từ thời trang đến các thú vui xa xỉ khác.


Ngày 14/9/2008, một trong những bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới đã bị đem ra đấu giá. Bộ sưu tập đồng hồ của Madoff luôn là nỗi thèm thuồng của rất nhiều người. 46 chiếc đồng hồ, gần như không thiếu cái tên danh giá nào: Rolex, Jaeger-LeCoultre, IWC, Franck Muller, Piaget, Ulysse Nardin…, trong đó có 17 chiếc Rolex và 7 chiếc Catier.



Bernard Madoff giờ đây chỉ còn được nhìn nhận như một kẻ lừa đảo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông là một người rất chân thành với đồng hồ. Trong số những tài sản bị phát mãi cùng với đồng hồ, có nhiều tài sản giá trị khác.


 Ông mua chúng vì thích hoặc để sử dụng nhưng đều coi đó là những món đầu tư. Tuy nhiên, chỉ riêng với đồng hồ, Madoff thuần túy là sưu tập, vì niềm đam mê cuồng nhiệt của ông với những cỗ máy thời gian.


Có lẽ trong bản án tù 150 năm của mình, ông sẽ buồn lắm khi phải xa chúng.

Mời các bác chiêm ngưỡng một số hình ảnh về bộ sưu tập kinh điển này. Tại sao nam giới lại bị hấp dẫn bởi đồng hồ đến như vậy?

---------------

X-WATCH - SỐ 1 BẢO HÀNH, HẬU MÃI
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment