☀ FREDERIQUE CONSTANT: Phía sau người đàn ông thành công là người đàn bà bản lĩnh

Thành công của người đàn ông không thể thiếu đi một bóng hồng phía sau. Câu nói đó hoàn toàn đúng với cặp vợ chồng Peter Stas và Aletta Bax, những người sáng lập thương hiệu đồng hồ FC.

➤ ĐỨA TRẺ NGOẠI QUỐC GIỮA XỨ SỞ NGƯỜI KHỔNG LỒ


Giữa những thương hiệu đồng hồ tiếng tăm và lâu đời tại Thụy Sĩ, FC chỉ là đứa trẻ khi mới được thành lập vào năm 1988. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Peter là Aletta không phải người Thụy Sĩ. Họ là những người Hà Lan.

➤ SỰ TRƯỞNG THÀNH VÀ NHỮNG CUỘC BỨT PHÁ


Từ con số 0, FC đã vươn lên thành một công ty sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sĩ với số lượng đồng hồ bán ra mỗi năm vào khoảng 135.000 chiếc tại hơn 100 quốc gia. FC cũng ghi tên mình vào thị phần đồng hồ cao cấp với phân khúc giá 1000-5000 CHF (khoảng 22 triệu đến 110 triệu).

Năm 2002, cặp vợ chồng đầy bản lĩnh này thâu tóm Alpina Watches,thương hiệu đồng hồ thể thao Thụy Sĩ có lịch sử từ năm 1883. Với bước đi này, Frederique Constant tiến dần trên con đường trở tập đoàn sở hữu đa thương hiệu.

➤ CẶP ĐÔI CEO-COO ĂN Ý VÀ THAM VỌNG KHÔNG BAO GIỜ NGỪNG LẠI

Nếu Peter, trong vai trò CEO, là người vạch ra đường lối và chiến lược phát triển cho FC thì vợ ông là người biến những điều đó thành hiện thực bằng tư duy sắc sảo và cách làm việc khoa học của một COO tài năng. Suốt gần 30 năm qua, sự thành công của FC và vầng hào quang xung quanh Peter chưa bao giờ thiếu bóng dáng Anetta, dù bà luôn là người đứng sau, âm thầm quán xuyến những việc “nội trợ” của tập đoàn này.

FC đặt mục tiêu tăng trưởng 25%/năm và cứ 3 năm sẽ nâng quy mô lên gấp đôi. Để đạt được mục tiêu đó, gia đình Stas chắc chắn sẽ phải nỗ lực và đồng lòng hơn nữa!

Rõ ràng chẳng có ngừời đàn ông thành công nào lại thiếu đi bóng dáng người đàn bà bản lĩnh sau lưng họ, phải không?

----------

Frederique Constant SA was founded by the Dutch entrepreneur Peter Stas and his wife Anetta Bax in 1988. FC has quickly developed, contemporarily producing 135,000 pieces per year which are sold in over 100 countries. Anetta plays an important role to the developments of FC at the status of COO. FC aims to continue growing at an annual rate of 25%, doubling in size every three years. To achieve this target, Mr. and Mrs. Stas need more effort as well as unanimity among themselves.
Behind every successful guy, is a woman!

----------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ - KHÍ CHẤT ĐÀN ÔNG
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment