Phân biệt đồng hồ Tissot thật giả

Đồng hồ Tissot là thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng không chỉ ở Thụy Sỹ mà là cả thế giới. Với thế mạnh về chất lượng, thiết kế mẫu mã đẹp bởi vậy Tissot rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Nhưng đây cũng là yếu tố khiến đồng hồ Tissot đang được làm giả, nhái lại rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn kiến thức khi đi mua đồnghồ Tissot chính hãng

1.Dây đồng hồ
Đối với những chiếc đồng hồ có dây là từ hợp kim thì bạn hãy lắc xem dây có chắc chắn không, nếu là hàng nhái sẽ rất lỏng lẽ, nếu là dây da thì dây sẽ rất mềm, khi đeo mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Khóa đồng hồ sẽ rất khớp nhau, 2 khớp gập vào nhau rất nhanh và không còn hàng nhái sẽ không đều và nhám.
2.Dấu hiệu khắc nhập trên đồng hồ Tissot

Đối với riêng đồng hồ Tissot thì ở núm, mắt gập và lưng sẽ có kí hiệu chứ “T” tượng trưng cho chữ Tissot.Bên cạnh đó những nét chạm khắc ở mặt sau đồng hồ thương là model, thông số. Nếu là hàng chính hãng nét chạm sẽ rất tỉ mỉ, rõ ràng và cân đối còn những sản phẩm fake chắc chắn sẽ không được rõ nét hay đồng đều

3. Kim và cọc số


Mặt đồng hồ tráng đều không bị gợn, tất cả mặt tạo nên sự sắc sảo khi nhìn vào lần đầu tiên. Kim đồng hồ cân đối và chính xác, đối với những loại kim nhọn thì độ nhọn là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa đi từ trên xuống.

Với bài viết này hy vọng giúp bạn có thể mua được chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Tissot chất lượng nhất

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment