Nếu trước đây, đồng hồ Thụy Sĩ lấy cảm hứng từ văn hóa, tinh hoa Châu Âu. Thì hiện nay, với việc thị trường toàn cầu ngày một kết nối, các hãng đồng hồ cao cấp nhất của quốc gia này đã đưa ra những thiết kế phù hợp, nếu không nói là những sản phẩm có tính hướng đích tới đối tượng nhà giàu châu Á.
►Người đi đầu là De Bethune với bố sưu tập Con giáp lừng danh
Tới Chopard, Piaget, Ulysse Nardin
Từ Panerai, Jaquet Droz tới Vacheron Constantin
Và những cái tên khác cũng góp mặt trong cuộc chơi này theo hướng “on-off” (năm có, năm không) là Hublot, Harry Winston.
Tới Chopard, Piaget, Ulysse Nardin
Từ Panerai, Jaquet Droz tới Vacheron Constantin
Và những cái tên khác cũng góp mặt trong cuộc chơi này theo hướng “on-off” (năm có, năm không) là Hublot, Harry Winston.
►Từ sơn mài tới điêu khắc thủ công
Từ nghệ thuật tráng men tới kỹ nghệ gốm sứ
Bằng tài năng của mình, các nhà chế tác đã khoác cho 12 con giáp những bộ cánh đẹp nhất. Có sự điểm xuyết của hoa cỏ, văn hán tự cổ,...
Từ nghệ thuật tráng men tới kỹ nghệ gốm sứ
Bằng tài năng của mình, các nhà chế tác đã khoác cho 12 con giáp những bộ cánh đẹp nhất. Có sự điểm xuyết của hoa cỏ, văn hán tự cổ,...
Trong đó, được yêu thích nhất có lẽ là những kiệt tác khắc họa linh vật là GÀ, KHỈ, TRÂU- những con vật biểu tượng cho sự trung thành, kiên cường của người Á Đông.
►Sau tất cả thì đây là một chiến lược thông minh của các hãng vì Châu Á là thị trường tiêu thụ trẻ, khổng lồ và giàu lên từng ngày.
Vậy mới nói, trong kinh doanh, điều quan trọng là nhìn ra được thị trường cần gì, muốn gì!
Vậy mới nói, trong kinh doanh, điều quan trọng là nhìn ra được thị trường cần gì, muốn gì!
0 comments:
Post a Comment