“Lưỡng long chầu nguyệt” - Tuyệt Tác Đến Từ Ogival Danh Tiếng!

Tối qua chuẩn bị đóng cửa hàng thì bỗng 1 đoàn hơn chục người cả nam lẫn nữ ồ ạt kéo nhau vào xem đồng hồ, ai nấy đều rất vội vàng và có vẻ nghiêm trọng.
Một người đàn ông lên tiếng:
- Anh ơi đừng đóng cửa vội, anh tư vấn cho em nốt một chiếc để tặng sếp!
Một chàng trai khác nói:
- Bọn em đang cần gấp lắm anh ơi, mai là sinh nhật sếp em rồi.
Cô gái đi cùng nói thêm:
- Bọn em đi cả tối mà vẫn không biết chọn cái nào hợp ý sếp, mai không có thì không xong anh ạ!
Nhìn các bạn hốt hoảng và vội vã như vậy, mình cũng bật cười: “Mọi người cứ từ từ, từng người nói một thôi, sếp các bạn có gu thẩm mỹ thế nào mình sẽ chọn cho 1 chiếc phù hợp, cứ yên tâm!”
Lần lượt từng người mới lên tiếng:
- Bọn em muốn mua đồng hồ “xịn xịn” 1 tí để tặng sếp…
- Nhìn hoành tráng và độc đáo là được ạ…
- Thể hiện được sự thành đạt nữa…
- À sếp em thích mặt sapphire để không bị xước…
- Nhìn nó phải nổi bật hơn hẳn, mang đẳng cấp riêng của sếp…
Sau vài giây suy nghĩ, mình trả lời: “Mình có em này đảm bảo sếp các bạn không chê vào đâu được!”
Ngay hôm sau em “Lưỡng long chầu nguyệt” này được sếp của các bạn ấy chụp ảnh check-in Facebook, đủ hiểu món quà này quá tuyệt vời rồi.
Còn anh em, có ai hào hứng với em Ogival này không?







SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment