ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH...

Không cần nói nhiều, chỉ cần NÓI ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC!. Một lời nói ra chắc như đinh đóng cột. “Người đàn ông khôn ngoan luôn có nhiều hơn thứ anh ta thể hiện và nói ít hơn những thứ anh ta biết!”
Là 1 người đàn ông, nhiều khi sẽ phải cân đo đong đếm giữa đam mê, trách nhiệm và lợi ích.
Giữa ước mơ và gánh nặng cơm áo gạo tiền, giữa khát khao vùng vẫy khẳng định mình hay tổ ấm gia đình?!
Đôi khi, người đàn ông phải tạm gác đam mê sang một bên và chọn 1 công việc khác bằng phẳng hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, bền vững hơn để nuôi sống gia đình… Đến gia đình còn không thể gánh vác, vợ con không được no đủ thì đàn ông còn phấn đấu để làm gì?
Là đàn ông, có thể NHẪN nhưng không được NHỤC. Nhẫn nhịn được sẽ có ngày làm được!
Đàn ông vốn dĩ không nói nhiều, họ biết sai họ sẽ lặng lẽ sửa, thấy đúng sẽ âm thầm tiếp thu, và đúng người quan trọng với mình thì họ sẽ tự trưởng thành.
Đàn ông từng trải ít khi khoe khoang những thứ bản thân đã làm được mà chịu khó kể về quá trình đã làm để có được thành quả như ngày hôm nay. Không sợ miệng lưỡi thiên hạ cười chê, chỉ sợ bản thân nản lòng, TÂM không vững, không đủ KIÊN TRÌ theo đuổi đam mê đến cùng.
Có đúng không những người đàn ông trưởng thành
-------------
Đồng hồ - "kim chỉ nam" nhắc nhở về sự KIÊN ĐỊNH của người đàn ông trưởng thành!


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment