Đồng tiền vừa mỏng lại vừa xanh

Đồng tiền vừa mỏng lại vừa xanh
Che đi lòng người vừa GIẢ lại vừa tanh
Sống ở đời mà cứ như HỀ trong rạp xiếc
Luôn phải làm cho khán giả cười trong mọi tình tiết!
Họ lợi dụng nhau khi cần thiết
Rồi bỏ đi không một lời tạm biệt
“Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn chỉ còn lại mình tôi. Trong cuộc vui không biết ai là bạn. Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai!”
Tôi thích cafe đen - Tuy đắng nhưng nguyên chất
Và tôi thích lời NÓI THẬT - Tuy mất lòng nhưng đáng để TIN.
Những người tưởng chừng vô tâm, lạnh lùng, bỏ mặc ta nhưng thực chất lại TỐT với ta đến không ngờ. 


Kẻ luôn bên cạnh quan tâm, cười nói nhưng thật ra THÂM HIỂM, mưu toan, xấu xa đến khó tin.
Hư hư thật thật, chỉ có dùng 7 phần TÂM, 3 phần LÝ TRÍ thì mới có thể nhìn thấu!.
Cuộc đời thực chất đã tồn tại 2 mặt!
Nếu có ai đó đặt điều NÓI XẤU SAU LƯNG ta hết lần này đến lần khác?
Hãy xem họ như 1 tờ giấy nhám
Họ chà xát và gây ra cho ta nhiều đau đớn
Nhưng…
Đến cuối cùng… Ta càng trở nên sáng bóng
Còn họ chỉ là tờ giấy nháp bỏ đi!
Khoảng cách giữa các ngón tay ...?
Cũng chỉ bằng bề dày của 1 điếu thuốc.
Quan tâm gì những kẻ ném đá sau lưng!
Chỉ cần NHỚ:
Tâm hại người thì không nên có, nhưng tâm PHÒNG NGƯỜI nhất định phải có!
Anh em thấy có đúng không?
---------
Ai có thú vui ngắm đồng hồ, uống cafe đen và ngẫm sự đời?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment