ANH EM NHẬN XÉT GÌ VỀ XWATCH? :)

1 anh em từ Thanh Hóa mang đồng hồ đến Xwatch sửa đồng hồ chia sẻ: “Không còn gì để nói về Xwatch nữa. Phong cách chuyên nghiệp. Vợ của mình được Xwatch kiểm tra và đại Tu sau tai nạn. Đã vậy lại còn thương em gái mình đi nhiều mà miễn phí nữa. Lại còn bảo nhân viên chở em mình ra bến xe nữa. Không gì có thể nói ngoài từ tuyệt vời. Thật sự chân thành cảm ơn Xwatch. Chúc Xwatch làm ăn ngày càng phát đạt.”


1 bạn NỮ mê đồng hồ thổ lộ trên page: “Xin chào XWatch 
Em là PA, vừa mới ở XWatch cách đây 2 tiếng, trong sổ khách hàng ở số 2 Xã Đàn còn lưu tên em giữ hàng chiếc Seiko 5 quân đội màu cát trắng. 


Phải nói là em thích điên cuồng chiếc đồng hồ ấy từ cái nhìn đầu tiên luôn, nên muốn lắm 1 lần được sờ nắm thử xem thế nào. Nhân tiện đi học về có rủ bạn qua cửa hàng xem, công nhận hàng hịn thì cảm giác nó rất tuyệt ;)) nhưng điều làm em cảm thấy thú vị hơn đấy là phong cách và thái độ phục vụ của XWatch, bởi các anh chị ở đây làm việc giao tiếp quá thân thiện và vui vẻ, anh bán hàng thì rất nhiệt tình giới thiệu, giải đáp thắc mắc, còn anh chủ cửa hàng lại khá chiều khách, làm em đã chỉ muốn về nhà ngay lập tức đập lợn và quay lại rước ngay cháu nó về :)))


Nhưng điều hơi tiếc là sau khi đập lợn, em phải lỡ hẹn quay lại trong ngày với anh chủ thôi, vì em tự nhắn với bản thân phải cày cuốc tiếp để rước cháu nó về 1 cách tử tế, bởi nếu giờ bung lụa hết thì mấy tháng tới em sống làm sao với bao nhiêu công chuyện :))
Có xem các feedback về cửa hàng của XWatch, cũng tham khảo ở rất nhiều nơi bán đồng hồ cũng chưa có nơi nào khiến em cảm thấy thích như vậy, em cũng ít khi đánh giá trên các page, nhưng quả thực sau 1 tiếng đắn đo, em lên luôn trang này tặng XWatch 5* và xin phép hủy việc giữ hàng (lúc rời cửa hàng quên ko xin cardvisit nên ko biết liên hệ sao), hẹn XWatch vào 1 ngày rất gần để mang cháu Seiko 5 đó về 
Chúc XWatch càng lúc càng phát triển, và thêm nhiều thành công mới!”
Đọc những lời chia sẻ này mà thấy SƯỚNG!
Đây thực sự là động lực rất lớn để bên mình cố gắng hơn nữa!
Cảm ơn 170 000 anh em đã ủng hộ Xwatch trong thời gian qua. Cảm ơn vì những đóng góp, chia sẻ với Xwatch gần 2 năm qua.
Anh em có mong mỏi hay góp ý gì để Xwatch phục vụ anh em tốt hơn không? Câu chuyện của anh em với Xwatch là gì? 
----------------
HÉ LỘ: Sắp tới Xwatch dự tính tổ chức 1 event lớn, sẽ có 4 chiếc đồng hồ trị giá 5 000 000Đ được tặng cho 4 anh em may mắn. Có anh em nào ủng hộ không ạ? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment