[ KỂ CHUYỆN…]

Hôm trước, tôi mời chúng bạn 1 ly cafe xách từ Gia Lai xuống, đã đầy đủ các công đoạn, chỉ tự tay mình pha chế, tụi bạn bảo sao khó uống thế, nhạt như nước, lại còn vị hơi chua, không ngon bằng cafe vỉa hè. Làm tôi không biết trả lời sao :))
Có lẽ cần phải định hướng lại cách uống cafe của người Việt thôi, chứ cứ uống mãi cafe trộn, người bán quan tâm tới lợi nhuận, bán mà chẳng ma nào uống hoặc thì thôi…


Đồng hồ cũng vậy, bây giờ thật giả lẫn lộn, đen trắng khó phân. Đi ra đường hàng fake nhan nhản, dân tình lại lý do rằng fake rẻ đẹp, hợp thời trang…Chất lượng cuộc chơi cứ thế mà tụt dần. Đặc biệt có tỷ phú bỏ ra cả trăm ngàn đô la vẫn mua phải hàng fake. Thật đúng là Đồng tiền vừa mỏng lại vừa xanh, che mất mắt người mất rồi!...
Một khi đã chơi là phải CHUẨN- CHẤT LƯỢNG! Các bạn có đồng ý với tôi như vậy?
Đời mình bây giờ có vẻ không còn giữ được tinh hoa thú chơi như xưa nữa. Nhớ thời bao cấp những năm 80- 90, đời ông cụ nhà tôi, dân mình chịu chơi
Đi xe Dream, đeo Rado, áo Nato,... Mua gì, tậu gì cũng toàn tính ra vàng!
Anh em muốn biết đồng hồ của mình có THẬT hay không, hãy truy cập ngay website https://thamdinhdongho.vn/. Các chuyên gia của XWATCH sẽ thẩm định MIỄN PHÍ cho anh em.
#khaitufake
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment