☀ 3%: LIỆU ANH ĐÃ LÀ NGƯỜI THÀNH CÔNG?

Trong công việc, tôi là người khó tinh. Đối với các anh em, nhiều khi chính tôi cũng cảm thấy mình quá khắt khe với họ. Mà lời nói nghiêm khắc thì sao tránh khỏi mất lòng...
Nhưng với một công việc đòi hỏi sự chính xác cao độ, tôi không dám xuề xòa, lại càng không dám thản nhiên thốt ra từ “tàm tạm”. Mọi thứ phải tuyệt đối chỉn chu! Dù rằng, các anh em chưa chắc đều sẽ thành danh. Nhưng tôi tin họ sẽ sống được với nghề và nghiêm túc với công việc.


Cuộc sống vốn là như vậy. Trong khi người người nếm mật nằm gai nỗ lực, khó có ai xuề xòa, cẩu thả mà thành công. Người muốn làm việc lớn giống như một vị tướng, phải tự thiết quân luật với chính mình. Chỉn chu trong từng công việc. Nghiêm khắc với những sai lầm, rồi anh sẽ đạt được thành tựu.


Điều đó cũng giống như những chiếc đồng hồ Chronometer. Chúng đắt đỏ bởi sự chính xác của chúng là thứ thành tựu không dễ đạt được. Mỗi khâu đoạn trong chế tác đều phải thật cẩn thận, tỉ mỉ sao cho những bánh răng, con ốc ăn khớp với nhau tối đa. 
Nhưng không chỉ có thể, để được gọi là đồng hồ Chronometer và nhận chứng chỉ COSC danh giá về độ chính xác, chúng còn phải trải qua quá trình kiểm định vô cùng khắc nghiệt trong 10 ngày 10 đêm liên tếp. Đồng hồ Chronometer là thứ vàng đã qua thử lửa mà ánh kim kiêu hãnh, đẳng cấp của nó ngời sáng trên tay người đeo.
Chỉ 3% đồng hồ cơ Thụy Sĩ đạt được chứng nhận COSC. Số người thành công trong cuộc sống liệu có được đến 3%?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment