Top 3 mẫu đồng hồ Citizen giá rẻ hot nhất mùa hè 2016

Đồng hồ Citizen đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Không chỉ bởi tính trẻ trung trong thiết kế cùng chất lượng cao mà giá thành lại cực kỳ bình dân.


Và mùa hè mọi năm là mùa mọi người dành thời gian đi du lịch, đi chơi nhiều nhất trong năm. Việc chuẩn bị sắm cho mình một món phụ kiện như đồng hồ Citizen là cần thiết cho cuộc trải nghiệm đầy thú vị của bạn ở mùa hè tới!


Hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ Citizen hot nhất với giá cực hấp dẫn dành cho mùa hè năm nay.


1.Đồng hồ Citizen nam thể thao mã CA0346-59L.


Mẫu đồng hồ Citizen thể thao này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và công nghệ năng lượng ánh sáng Eco - driver.


Phần thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, độc đáo trong các chi tiết đồng hồ, đầy tính mạnh mẽ và khỏe khoắn.


Mẫu đồng hồ nam Citizen này hoàn toàn phù hợp với các chuyến đi phượt của các bạn trẻ bởi vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ, khả năng chịu nước lên tới 100m.

Mặt kính làm bằng kính Shappire chịu cường lực khá cao, độ chống xước đạt gần tuyệt đối.


Đồng hồ Citizen CA0346-59L


2. Đồng hồ Citizen Eco- drive mã AW1184-13E


Một sản phẩm nữa của đồng hồ Citizen sử dụng công nghệ Eco- drive. Mẫu này có giá mềm hơn so với mẫu trên nhưng không phải vì thế chất lượng không cao.


Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, mẫu AW1184- 13E đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm và săn lùng mua.


Vỏ bọc làm bằng thép không gỉ, mặt kính làm từ Mineral Glass khả năng chỗng vỡ va đập tối ưu. Dây đeo được làm từ da tạo sự trẻ trung, thoải mái cho người đeo.


Đồng hồ Citizen AW1184-13E


3. Đồng hồ Citizen Eco- drive AW1365- 19P


Các mẫu đồng hồ Eco- drive luôn được Citizen dành sự ưu tiên hơn cả vì đây là dòng đồng hồ chủ chốt của thương hiệu. Có lẽ bởi lí do này mà cả 3 mẫu đồng hồ Citizen được bình chọn đều thuộc về dòng Eco- drive.


Điểm độc đáo của mẫu thiết kế này là phần dây đeo được đan từ dây dù, nhìn thoáng qua phần dây thấy có đôi phần giống với Seiko 5 quân đội.


Vỏ bọc màu đen, mặt số màu vàng nhạt kết hợp dây đeo vải dù làm tăng tính thể thao, khoe khoắn cho mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Citizen AW1365- 19P


Nễu bạn còn đang chần chừ chọn phụ kiện cho mình trong những chuyến đi chơi vào mùa hè này thì đừng ngần ngại hãy tìm đến những mẫu đồng hồ Citizen đẹp trên và nhiều mẫu khác!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment