Những đại sứ thương hiệu của đồng hồ chính hãng Omega


Được cả thế giới biết đến là một trong các ông trùm lớn trong ngành đồng hồ. Omega - thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp đứng đầu Thụy Sỹ , có bề dày lịch sử lến đến hơn 150 năm.


Để đạt được thành công như ngày nay, các đại sứ thương hiệu do Omega chọn lựa đã đóng góp phần công sức không hề nhỏ.


Và một nghiên cứu cho thấy các mặt hàng xa xỉ phẩm như đồng hồ thường hấp dẫn người mua hơn khi chọn các đại sứ thương hiệu là các ngôi sao nổi tiếng. Omega cũng không ngoại lệ!


1.Diễn viên Berenice Marlohe


Từ một diễn viên không tuổi Berenice Marlohe sau bộ phim “Điệp viên 007” bất ngờ trở thành ngôi sao hạng A. Bắt kịp thời cơ này, đồng hồ chính hãng Omega đã mời cô nàng này về làm đại sứ thương hiệu cho hãng.


Hai dòng đồng hồ của Omega là De Ville Ladymatic và Constellation được vai nữ chính 007 làm đại sứ thương hiệu.


Đây là dòng đồng hồ dành cho phái đẹp, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cầu kì. Vỏ ngoài làm bằng vàng 18K, vàng đỏ và thép không gỉ.


đồng hồ chính hãng Berenice Marlohe


2. Diễn viên Eddie Redmayne


Năm 2015 là một năm vô cùng thành công đối với Eddie khi anh đoạt giải Oscar 2015 hạng mục vai nam chính xuất sắc nhất. Vào cuối năm 2015 anh “gấy sốt” cho làng điện ảnh thế giới khi vào vai chính bộ phim “Cô gái Đan Mạch”.


Đồng hồ chính hãng Omega đã nhanh tay ngay sau đó mời anh về làm đại sứ quốc tế cho thương hiệu.


Anh chia sẻ: “Tôi đã đeo Omega nhiều năm nên thực sự phấn khởi khi trở thành đại sứ chính thức cho thương hiệu trên phạm vi toàn cầu”.


Có thể nói đối với nam diễn viên trẻ tài năng này, những mẫu đồng hồ nam Omega đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Và các mẫu đồng hồ nam dây da Omega được anh ưu tiên hơn các loại dây khác.


đồng hồ chính hãng Eddie Redmayne


Ngoài 2 ngôi sao nổi tiếng toàn cầu trên, đồng hồ chính hãng Omega còn hợp tác với rất nhiều người nổi tiếng khác như: tài tử George Clooney, minh tinh Nicole Kidman, golf thủ Rory McIlroy và siêu mẫu Cindy Crawford….

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment