CHỈ CẦN CÓ ĐAM MÊ, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!





Nếu cuộc sống hiện tại không thể thoả mãn những đam mê mãnh liệt, đừng chết dần trong lớp vỏ sù sì ấy, hãy phá vỡ những rào cản chật hẹp, để nguồn năng lượng được giải phóng vào không gian vô tận của vũ trụ.


X-Watch ra đời cũng từ cái thứ đam mê bị gọi là điên rồ ấy, để hôm nay được cùng anh em chia sẻ về tình yêu với những cỗ máy thời gian. Biết rằng còn nhiều thiếu sót, nhưng điều đó chỉ càng thôi thúc chúng tôi phải cố gắng hết mình hơn nữa, để anh em được phục vụ một cách tốt nhất.


Phóng viên Thanh Tùng của Vnexpress đã nói rất đúng điểm hạn chế của chúng tôi. Đó cũng chính là mục tiêu phấn đấu của X-Watch sắp tới đây – đa dạng thương hiệu để anh em có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa.



CỨ HẾT LÒNG ĐI, RỒI MỌI THỨ SẼ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP!


Chân thành cảm ơn lời nhắc nhở của phóng viên Vnexpress

Chân thành cảm ơn anh em đã luôn luôn ủng hộ và sát cánh cùng chúng tôi!

Mong anh em tiếp tục góp ý để X-Watch hoàn thiện hơn nữa 
Biểu tượng cảm xúc smile
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment