KỂ CHUYỆN…

👉 Xưa có câu “Trông mặt mà bắt hình dong”. Nay chắc phải thêm câu “Nhìn người mà tâng bốc đồng hồ”.
Tôi có 1 anh bạn, làm sếp khá to. Tuy giàu có, anh không mê Rolex, chẳng chơi Omega, mà lại trung thành với mấy em OP.
➤ Mấy cậu nhân viên lấy làm tò mò, không biết anh đeo đồng hồ gì mà lạ thế. Rồi họ kháo nhau, bảo sếp nhà mình là tay chơi đồng hồ có hạng. Đã chơi là phải chọn loại cực hiếm, search trên Google cũng chẳng có mấy thông tin, chứ ai thèm đeo Rolex, Omega nhan nhản ngoài kia.


➤ Rồi có cậu lại phao tin: Có khi, cái đồng hồ OP này phải ngang với điện thoại Vertu chứ chẳng chơi! Đấy, cái điện thoại kia trông thì bình thường mà đại gia nào cũng thèm. Cái đồng hồ OP này, chắc cũng phải thế đấy! Đừng có trông đơn giản mà khinh, sếp đã đeo là chỉ có hàng độc trở lên.
➤ Thế là, thương hiệu OP bé nhỏ nhờ anh bạn làm sếp của tôi đeo mà bỗng chốc trở thành loại thượng hạng sánh ngang hẳn Vertu. Sau này, anh phát hiện ra, bèn bảo nhân viên: “Thôi, các chú khen thế thì anh chẳng dám đeo đồng hồ nữa. Ra đường nó giật cho gãy tay, tiền thuốc thang còn đắt hơn tiền đồng hồ.”
Đấy, anh em đeo OP cẩn thận. Đi ra đường là phải tháo đồng hồ ra cất ngay vào túi, kẻo không cướp nó giật cho gãy tay 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment