Đàn ông - Rượu nồng - Đồng hồ sang

Khác với trai trẻ tìm đến rượu để trải lòng trong mơ hồ tỉnh mê. Đàn ông trưởng thành thích rượu, cũng giống mê đồng hồ, không chỉ vì sang, vì chất mà bởi nhấp môi một cái, vạn phong sương như tan cùng nhịp thở thời gian.
Đồng hồ, không nhẫn nại tỉ mỉ với từng chi tiết, sao thành kiệt tác triệu người mơ? Rượu, không ngâm trong thùng gỗ kinh niên, sao đạt được độ chín làm say lòng người? Đàn ông cũng cần hàng chục năm để đi qua liên tiếp thất bại và tôi luyện dần vẻ can trường, dạn dày trong khí khái.


Giữa lãnh giới rượu mạnh, thứ tựa những điều đàn ông đã đi qua để trở nên trường trải chính là Cognac. Có những chai Cognac Grande Reserve mất đến 45 năm để đạt được vị cay nồng mê say, quyện lẫn trong thứ màu hổ phách kích thích đến mãnh liệt.
Cognac hảo hạng giống như Rolex cao cấp. Không chỉ làm người ta mê mẩn vì vẻ đẹp hào nhoáng hay tiếng tích tắc sắc ngọt. Bên trong đó còn là từng bánh răng, chân kính chuyển động hoàn mỹ. Chúng đa tầng, đa nghĩa khiến người đang tận hưởng phải đi hết từ khoái cảm này đến thú vị khác.
Nếu ví rượu hay đồng hồ với đàn ông, hẳn Cognac và Rolex là kiểu đàn ông khiến người khác phải thèm muốn!
Bạn uống rượu gì, đeo đồng hồ nào?
---------
Different from young men who drink wine to open their heart to others; when grown men drink strong wine, all worries are over in alcohol vapor.
Watchmaking requires patience and carefulness in details to create desirable masterpieces. Similarly, strong wine need to be kept in wooden barrels years by years.
Grown men who suffered a lot of failure and hard life for years before success. In particular, Cognac is produced in the wine - growing region surrounding the town from which it takes its name. Cognac Grande Reserve takes about 45 years to achieve its attractive taste and amber color.
Wonderful wines are the same as luxury Rolex watches. Not only attract people by appearance design but also delicate movement inside.
If fine strong wines or luxury watches as men, they sure are the type of men who make others admire.
Which wine and watch do you have?
---------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment