☀ HÉ LỘ NHỮNG NGÔI SAO ĐÁNG CHÚ Ý CỦA TUYỂN THỤY SỸ TẠI EURO 2016

Dù không phải là một đội tuyển mạnh song Thụy Sĩ cũng đang sở hữu một vài ngôi sao trẻ cực kỳ nổi bật hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ ở kỳ Euro 2016 này.
Những gương mặt đó là ai? Bí mật sẽ nằm ngay ở dưới!
➤1. Xherdan Shaqiri
Cầu thủ nổi bật nhất của Thụy Sỹ hiện giờ không phải ai khác ngoài Xherdan Shaqiri. Tiền vệ được mệnh danh là “Messi dãy Alpine”này sở hữu những kỹ năng rê bóng và bứt tốc khá ấn tượng. Đó là chưa kể khả năng chuyền bóng cũng tương đối đột biến của tiền vệ này.
Với khả năng dứt điểm bằng chân trái khá ấn tượng, có thể khẳng định cầu thủ hiện đang đầu quân cho Stoke chính là ngôi sao chất lượng nhất trên hàng công Thụy Sỹ vào thời điểm này.
➤2. Granit Xhaka


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thụy Sỹ cũng đã sở hữu một cái tên rất đáng chú ý là Granit Xhaka. Cầu thủ 23 tuổi đang trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monchengladbach và lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Khi mới đến Đức thi đấu, cầu thủ này thậm chí còn được ưu ái đặt cho biệt danh là “Schweinsteiger mới”.
➤3. Breel Embolo
Bên cạnh đó, đội tuyển xứ sở đồng hồ còn đang nắm trong tay một tiền đạo trẻ chất lượng là Breel Embolo. Ở mùa giải năm nay, chân sút trẻ 19 tuổi đã ghi được 9 bàn trong 22 lần khoác áo Basel ở giải VĐQG Thụy Sĩ. Nhìn chung, lối chơi của Embolo khá giống với Benteke với nền tảng sức mạnh và kỹ thuật tốt. Nếu thể hiện tốt ở kỳ Euro lần này, chưa biết chừng một đại gia ở Anh sẽ nhanh chóng đưa Embolo đến với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
➤ Với những gương mặt đầy tiềm năng như thế này. Các bạn nghĩ tuyển Thụy Sỹ có khả năng tiến xa như thế nào trong mùa Euro 2016?
---------
Coming soon
🎉 Khai trương Xwatch Luxury 12.6.2016
Game Cuồng nhiệt EURO cùng THUỴ SỸ - Nhận ngay Đồng hồ
--------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SỸ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment