☀ TISSOT – HÀO QUANG của một THƯƠNG HIỆU lớn!

Được thành lập năm 1853 tại một thị trấn nhỏ ở Le Locle của Thụy Sỹ. Đến nay, đồng hồ Tissot đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Với phương châm “Innovators by Tradition” và một phong cách độc đáo, không ngừng sáng tạo, những mẫu đồng hồ Tissot luôn cuốn hút giới sưu tập đồng hồ một cách kỳ lạ.

Ngay từ khi ra đời đồng hồ Tissot 1853 đã gây tiếng vang ấn tượng khi tung ra chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có thể cùng lúc xem được 2 múi giờ.


Liên tiếp sau đó là rất nhiều những mẫu sản phẩm nổi bật như: chiếc đồng hồ Tissot bỏ túi Savonnete cho Sa Hoàng của Đế Chế Nga, bộ sưu tập sản phẩm mang đậm vẻ đẹp cổ điển Tissot Navigator hay Tissot Astrolon được biết đến là IDEA 2001 - một sản phẩm đồng hồ với các chi tiết được chế tác từ nhựa tổng hợp, mặc dù không thành công như mong đợi nhưng đây chính là cội nguồn truyền cảm hứng cho những chiếc đồng hồ Swatch sau này.


Từ năm 1945 đến 1975 là khoảng thời gian đồng hồ Tissot 1853 có sự tăng trưởng mạnh sau thời gian suy thoái. Nhân viên thường xuyên nhận được bổng lộc và tiền thưởng. Tissot trở thành nhà tuyển dụng lớn ở Le Locle, những nhân viên đã về hưu rất tự hào về khoản lương hưu được hưởng.

Năm 1999, Tissot T - Touch là chiếc đồng hồ với sáu chức năng cùng một màn hình cảm ứng. Đây có lẽ là chiếc đồng hồ Tissot nổi tiếng nhất được biết đến bởi đông đảo người yêu đồng hồ hiện nay.

-----------------

Trải qua một bề dày lịch sử của mình, đồng hồ Tissot đã xây dựng một hình ảnh thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Đến bây giờ, khi người ta sử dụng một sản phẩm Tissot, đó không đơn giản là sử dụng một chiếc đồng hồ mà chứa đựng trong đó là sự tự tin, sự tự hào để khẳng định chính mình.

➤ Đằng sau một chiếc đồng hồ Tissot nhỏ bé lại ẩn chứa trong mình rất nhiều điều thú vị.

-----------------

Founded in 1853 in a small town of Le Locle in Switzerland, Tissot watches have been contemporarily sold in more than 150 countries worldwide. With the motto "Innovators by Tradition", a unique style and continuous innovation, Tissot always fascinate collectors by amazing watches.
What Tissot watch do you have?

-----------------

XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THUỴ SỸ - KHÍ CHẤT ĐÀN ÔNG
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment