Mẫu đồng hồ OP nam cơ cao cấp, rẻ, đẹp nhất hiện nay

Thương hiệu OP mặc dù tuổi đời kém hơn so với thương hiệu tên tuổi khác như Seiko, Citizen hay Ogival nhưng cho đến nay, OP đã vươn lên sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác. Đặc biệt, dòng đồng hồ OP nam cơ là dòng đồng hồ được nhiều người đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thànhBạn đã biết những mẫu đồng hồ OP nam cơ (automatic) nào nổi bật nhất hiện nay chưa? 
Hãy xem qua các mẫu sau để biết thêm các mẫu OP cơ hot nhất.

  1. Đồng hồ cơ Olym Pianus  OP990-14AMK
Mẫu đồng hồ OP mới xuất hiện từ mùa hè năm 2015, đã gây sự chú ý với nhiều người mộ đạo, hướng đến các khách hàng yêu thích phong cách cổ điển, lịch lãm và sang trọng.

Mẫu đồng hồ thuộc phiên bản Bambino, kiểu dresswatch kinh điển - một sự lựa chọn lí tưởng cho những quý ông thanh lịch.

So với cùng kiểu Bambino của Orient, thì mẫu đồng hồ OP nam automatic này có giá thấp hơn rơi vào tầm 4.7 triệu đồng. Nhưng lại không hề thua kém về thiết kế lẫn chất lượng so với Orient. Đồng hồ được thiết kế mặt số lịch lãm với những kim nhọn vót đều và kính mặt cong nổi trội.

Đồng hồ OP cơ nam Olym Pianus  OP990-14AMK

2. Đồng hồ cơ Olym Pianus 890-05MCRS

Mang một phong cách mới đầy chất khỏe khoắn và thể thao, thiết kế mặt số xanh nổi bật kết hợp màu đen xen kẽ tạo cảm giác nam tính và chắc chắc.

Vỏ đồng hồ và kim số là điểm nhấn của mẫu đồng hồ này, với kim số to bản, vỏ đồng hồ khá dày dặ. Cùng với nhiều vòng tròn nhỏ tạo nên sự cá tính, đặc biệt cho mẫu đồng hồ, với chức năng ghi ngày, thứ và giờ theo lịch ngày đêm 24h.

Mặc dù là chiến binh khá tuyêt vời của OP như thế nhưng giá của mẫu đồng hồ này lại cực mềm chỉ rơi vào 3,8 triệu 1 em.

3. Đồng hồ Olym Pianus Automatic OP990-082 AMSK

Đồng hồ mang phong cách thanh lịch, sang trọng với thiết kế Open heart cá tính nằm trong bộ sưu tập Automatic Mechanical Watch.Với chất liệu làm từ thép không gỉ 316L , độ chịu nước lến đến 50m và vài chi tiết được mạ vàng PVD là những điểm cộng tuyệt vời cho mẫu đồng hồ này.

Ngoài ra, điểm nhấn của mẫu thiết kế là kim số dài và thiết kế mặt đơn giản nhưng vô cùng lich lãm cho mẫu. Một phá cách nữa của mẫu đó là vạch số dạ quang giúp bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết trong bóng tối hay nơi thiếu ánh sáng.


Bạn có thể chọn và mua cho mình hoặc người thân các mẫu đồng hồ trên tại các cửa hàng đồng hồ OP uy tín
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment