Đồng hồ OP chính hãng Nhật Bản - bạn biết những gì?

Thương hiệu OP đã trở nên khá nổi tiếng trong ngành đồng hồ thế giới, mặc dù tuổi đời của đồng hồ OP chính hãng còn khá trẻ so với các thương hiệu lớn khác. Đây được coi là một niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào bởi tuy xuất hiện muộn nhưng cho đến nay, OP đã vươn lên đứng top các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng nhất trên Nhật Bản cũng như các khu vực nước khác.

Hãy cùng tìm hiểu sao đồng hồ OP lại có sự phát triển thần kì như vậy?!

  1. Sự ra đời của tên thương hiệu OP
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao OP lại lấy cái tên này làm tên thương hiệu đồng hồ? Lý do khá đơn giản va thú vị đó là vào thế vận hội Olympia, hãng đã quyết định đặt tên theo tên thế vận hội thể hiện tinh thần thể thao, mạnh mẽ và hòa bình!

Đồng hồ OP từ khi thành lập đến nay gồm có dòng đồng hồ chính là Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star. Trong đó, đồng hồ Olympia Star có xuất xứ từ Nhật Bản và Olym Pianus được sản xuất từ Thụy Sỹ.

   
 2. Những điểm nối bật của đồng hồ OP Nhật Bản

➔ Chất lượng tuyệt vời!

Các sản phẩm của đồng hồ OP Nhật Bản đều sử dụng các chất liệu cao cấp để chế tạo đồng hồ. Đối với vỏ ngoài và dây đeo, OP thường sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L có độ bền và sáng đẹp kết hợp với công nghệ PVD mạ vàng cho sản phẩm luôn mang đẳng cấp cao.

Mặt kính thường sử dụng kính Sapphire cao cấp chống xước và va đập tuyệt đối, chỉ đứng sau kim cương về độ cứng. Về 2 chất liệu này thì không hề gây thất vọng cho người dùng khi sử dụng!

➔ Bộ máy hoàn hảo và chính xác:

Đồng hồ OP chính hãng sử dụng máy cơ 4R của Seiko. Với thời gian dự trữ cót có thể lên tới 40h nên rất tiện lợi cho người sử dụng, sai số của dòng máy này chỉ khoảng 10s/ngày.

Đối với máy cơ, OP sử dụng máy quartz của Seiko hoặc Orient, thời gian sử dụng pin lến đến 3-4 năm.

➔ Giá thành bình dân:

Đây được coi lầ thế mạnh của hãng, bởi mặc dù sở hữu chất lượng cùng bộ máy tuyệt vời như thế nhưng OP lại có giá thành không hề mắc chút nào, thậm chí còn khá rẻ phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

Mẫu mã cũng khá đa dạng: đồng hồ nam OP , đồng hồ OP nữ về màu sắc, kiểu dáng và thiết kế đều phong phú.

Thương hiệu OP không ngừng cải tiến và phát triển trong thời gian từ khi thành lập đến nay, hứa hẹn sẽ là một thương hiệu có nhiều tiềm năng phát triển và chiếm được cảm tình của càng đông khách hàng trong tương lai.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment