MỖI ĐỒNG HỒ - MỘT PHONG CÁCH

Các bác có để ý những năm 2000 Việt Nam mình ai ra đường trên tay cũng có 1 chiếc đồng hồ? Không chỉ là 1 vật dụng để xem giờ, nó còn thể hiện đẳng cấp và vị trí xã hội của mỗi người.

đồng hồ casio

Nhưng sau nhiều năm đất nước phát triển, sự ra đời ồ ạt của Iphone rồi Ipad, số người đeo đồng hồ cũng ít hơn hẳn…  Đó là phong cách thế kỷ 21.

Nhưng với tín đồ thực sự của những cỗ máy thời gian tinh xảo này thì “bỏ gì thì bỏ chứ không thể bỏ đam mê với đồng hồ”. 

Đeo đồng hồ không cứ phải là Quarts hay Automatic, đắt hay rẻ,... mà nó thể hiện được cá tính, phong cách của mỗi người. Đeo đồng hồ còn rèn cho chúng ta 1 đức tính đó là chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ…

“Phong cách của mình đơn giản sáng anh Seiko Nhật bổn và chiều anh Swiss made tối thì có lẽ anh Casio đi đường cho nó sáng dễ nhìn”!

Thú chơi đồng hồ đã dần quay lại và phong cách đeo đồng hồ của bạn thì sao?

Chỉ 1 chiếc duy nhất

2 chiếc 1 ngày

3 chiếc 1 ngày

Tùy từng ngày?

Một ngày bạn đeo mấy đồng hồ ?

Các bạn có để ý những năm trước năm 2000 Viêt Nam mình ai ra đường cũng đeo đồng hồ. Nó thể hiện đẳng cấp và vị trí xã hội của mỗi người cũng như là để xem giờ. Sau đó nhiều năm sau đất nước phát triển và từ đó đến bây giờ bạn sẽ lại thấy ít người đeo hơn hẳn mà toàn Iphone, Ipad … đó là phong cách thế kỷ 21.

Với suy nghĩ của mình đeo đồng hồ không cứ phải đồng hồ Quarts hay Automatic mà nó thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người đồng thời nó cũng sẽ tạo cho chúng ta một đức tính đó là chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ…

Phong cách của mình đơn giản sáng anh Seiko Nhật bổn và chiều anh Swiss made tối thì có lẽ anh Casio đi đường cho nó sáng dễ nhìn.

đồng hồ casio

Thú chơi đồng hồ đã dần quay lại và phong cách đeo đồng hồ của bạn thì sao Very Style ?

Chỉ 1 chiếc duy nhất

2 chiếc 1 ngày

3 chiếc 1 ngày

Tùy từng ngày

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment