Chiếc Đồng Hồ Theo Ta Cùng Năm Tháng !


Có những điều thật đơn giản, nhẹ nhàng mà đôi khi ta cứ vất vả đi tìm kiếm đâu đâu. Mất sức và tiền bạc cho những cái hào nhoáng, thời đại để cuối cùng lại cả thèm chóng chán. 

Như anh em ta hay nói, đi loanh quanh rồi lại quay về mái nhà xưa với cái máng lợn cũ. Những điều rất xưa cũ tưởng chừng đã bỏ đi nhưng lại luôn là những thứ mang lại cho ta nhiều điều bất ngờ và đam mê nhất..!

Hạnh phúc là khi được "CHƠI" đúng nghĩa với những cỗ máy thời gian già nua, cũ kỹ nhưng mang lại nhiều đam mê này.
Chọn vợ - không phân biệt đắt-rẻ, đẹp-xấu (vợ mình mình thích mà), miễn là mình yêu nó là được.

               -------------------------------------------------------------

Đây là “chiến binh lốc xoáy” truyền nhiệt cho rất nhiều người một thời trai trẻ, còn các bạn, đâu là chiếc đồng hồ đã theo các bạn đi suốt chặng đường dài?

P/S: Có thể gắn bó 1 năm, 2 năm, nhưng nhất định phải gắn bó bằng tình yêu và niềm đam mê!

“TẠI TÂM CƠN LỐC SỨC GIÓ BẰNG KHÔNG”! -

\đồng hồ nhật bản

Những chiến binh xứ Phù Tang

Rất may mắn là sau đó sớm được giao lưu với một vài người anh/em đáng kính trên Phố nên đã sớm cắt được cơn nghiện chớm, dừng được những ngu phí không cần thiết, và quan trọng nhất là : được đi đúng đường và  "CHƠI" đúng nghĩa với những cỗ máy thời gian già nua, cũ kỹ nhưng mang lại nhiều đam mê này.

Có những điều thật đơn giản, nhẹ nhàng mà đôi khi ta cứ vất vả và tìm kiếm đâu đâu. Mất sức và tiền bạc cho những cái hào nhoáng, thời đại để cuối cùng lại nhanh chán,..như AE ta hay nói, đi loanh quanh rồi lại quay về mái nhà xưa với máng lợn cũ; những điều rất xưa cũ tưởng chừng đã bỏ đi nhưng lại luôn là những thứ mang lại cho ta nhiều điều bất ngờ và đam mê nhất..!

Chia sẻ và show hàng của mình. Không phân biệt đắt-rẻ, đẹp-xấu gì ở đây (vợ mình mình thik mà..), miễn là mình yêu nó là được.

Theo cách riêng của e, với mỗi loại - mỗi chiếc e cố gắng sở hữu em nó ở điều kiện tốt nhất có thể: tuy là hàng Vintage nhưng không thể để e nó mang tiếng là "già xấu, nhăn nheo.." mà cố gắng sẽ là phụ nữ tuổi "hồi xuân, dịu dàng và đằm thắm".

>>>Xem thêm: Chỉnh Giờ Đồng Hồ Và Nguyên Lý Tán Gái





SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment