🎩 Breguet- ĐẾ CHẾ CỦA SỰ TỈ MỈ

Để chế tạo ra mỗi chiếc đồng hồ Breguet đòi hỏi phải có sự kết hợp của hơn ba mươi nghệ nhân chuyên ngành, đại diện cho tất cả các chuyên gia từ nhiều thế kỷ của nhà máy. 
Tất cả họ đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất.
Bộ điều chỉnh Tourbillon vẫn luôn là một sự mê hoặc. Khởi đầu là đồng hồ đeo tay vào đầu thế kỷ 20 và trở nên phổ biến đáng kinh ngạc trong thập niên 80 cùng với sự phục hưng của đồng hồ cơ.
Chạm khắc là nghệ thuật trang trí chính của đồng hồ. Với sự trợ giúp của một loạt các công cụ, các nghệ nhân đã tạo nên những kiệt tác từ chính đôi tay tài hoa của mình. Bất cứ một sai lầm hoặc cái run tay dù là nhỏ nhất cũng có thể làm tiêu tan công trình trong vài giây.
Breguet chỉ lựa chọn những kim loại và chất liệu tốt nhất, quý phái nhất như vàng, bạch kim, đá quý, ngọc trai… để chế tạo nên những mẫu đồng hồ đặc biệt.
Breguet- ĐẾ CHẾ CỦA SỰ TỈ MỈ

Anh em có là tín đồ của thương hiệu đình đám này? 
>>> Xem thêm nhiều mẫu đồng hồ tinh xảo - Siêu phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân chế tạo đồng hồ tỉ mỉ , chau chuốt - Đồng hồ Ogival Skeleton
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment