ORIENT STAR RETROGRADE cho những người đàn ông THÀNH ĐẠT


“Mình bị ông bạn trung niên người Nhật cho một liều "thuốc mê" khi ổng cho mình xem con Patek Philippe ổng đang đeo trên tay, cùng với con Glashutte, Roger Dubuis và JL trong bộ sưu tầm của ông ấy.
Thật sự cảm thấy hồi hộp khi cầm trên tay em Patek, có lẽ do tiếng của nó nổi quá nên làm lu mờ những con mình cùng xem chăng? Nhưng thật ra ở em nó toát ra một vẻ đẹp cuốn hút và sang không tả được. 
Mình có nói với ổng: 
- Em sẽ cố gắng để mua được 1 con Patek.
Ổng ôm bụng cười và nói:
-“Còn trẻ có ước mơ là tốt và hãy đạt được nó như một người đàn ông thật sự, đừng ĐUA ĐÒI mà có cho bằng người ta. 
ĐẲNG CẤP không phải là có tiền để mà mua, mà là phong thái, tầm hiểu biết cùng với sự trưởng thành. Hãy mua và đeo nó khi mày đã trở thành người đàn ông THÀNH ĐẠT, lúc đó cái đồng hồ sẽ xứng với mày hơn. Bây giờ mày còn non lắm, dù bây giờ mày có nó trên tay cũng chẳng khác gì mày đeo một con đồng hồ xoàng".
--------------------------
Dành tặng cho những người đàn ông THÀNH ĐẠT 1 món quà mang tên: ORIENT STAR RETROGRADE - Thuộc top 10 mẫu đồng hồ đáng khao khát nhất trong tầm giá 10 - 20 TRIỆU:
ORIENT STAR RETROGRADE

➤ Cơ chế lộn ngược dòng có 1-0-2: Kim lịch thứ chạy ngược về thứ 2 khi hết chủ nhật
➤ Bộ máy cơ lắp ráp tự động bằng tay 100%, máy inhouse CAO CẤP nhất của Orient.
➤ Kính SAPPHIRE cong có độ chống xước gần như tuyệt đối, được phủ lớp chống chói để xem giờ dưới ánh sáng mạnh. SAPPHIRE nhưng lại là MẶT CONG: loại kính mà dòng đồng hồ bình dân không bao giờ có sân chơi ở đó!
➤ KIM XĂNG POWER RESERVE: 1 chức năng vô cùng hữu ích với đồng hồ cơ, điều chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ CAO CẤP.
Ai muốn sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng này?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment