364 ngày ta lừa dối nhau thì cần thêm NGÀY CÁ THÁNG 4 làm gì?


Cần thêm ngày cá tháng 4 làm gì khi vẫn lừa nhau hàng ngày

Xã hội bây giờ:
Người ta đều thích những điều GIẢ TẠO, không thích điều THẬT LÒNG.
Người biết làm không bằng kẻ biết nói
Kẻ biết nói lại không bằng kẻ biết GIẢ VỜ.
Đồng tiền có 2 MẶT nhưng chỉ có 1 MỆNH GIÁ,
Cớ sao?
Con người chỉ có 1 MẶT … Nhưng lại sống 2 LÒNG.
Nhiều người cố sắm cho mình hàng ngàn chiếc mặt nạ trong đời.
Để che giấu bản chất bên trong, để chìa cho thiên hạ nụ cười nửa môi.
Đôi khi, không phải là 1 người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ rơi xuống mà thôi.
364 ngày ta lừa dối nhau thì cần thêm NGÀY CÁ THÁNG 4 làm gì ???
Cuộc đời không trả cát xê, nên xin đừng diễn.
“Chính mình là cây ngô đồng, phượng hoàng mới đến đậu,
Chính mình là biển lớn, trăm sông mới tụ hội, như hoa có hương ắt ong bướm tìm đến.”
Nghiệm ra ý nghĩa thực sự của chiếc đồng hồ:
Nhắc nhở ta cuộc đời này ngắn lắm
Hà cớ chi giả dối, lừa lọc lẫn nhau,
HÃY SỐNG THẬT!, 
TRUNG THỰC như 1 chiếc đồng hồ!!!
----------------
Một lời nói dối tưởng chừng đùa vui, đôi khi có thể làm người khác hoang mang và thất vọng. Vì vậy, “CÁ THÁNG 4” không phải ngày mặc sức nói dối, mà nó cho chúng ta thấy lời nói thật đáng giá đến mức nào! 
Ai dám nhận mình chưa 1 lần nói dối?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment