KHOẢNH KHẮC NHỚ ĐỜI của các bác là gì?

Anh em ạ!
Hôm nay, thằng em tôi bắt quả tang vợ nó ôm 1 thằng khác. Lúc đó, nó bảo nó đã muốn gào lên thật to, muốn làm ầm lên cho cả gia đình biết, chịu sao nổi! Cảm xúc lúc ấy của 1 thằng đàn ông, tôi hiểu. Nhưng rồi nó cũng kịp kìm lại được ,vì nó biết điều đó sớm muộn sẽ đến thôi. Lấy nhau cũng hơn chục năm, vợ chồng nhiều lúc cũng bất hòa cãi vã, thằng đó xuất hiện lúc này thế là còn muộn hơn so với dự tính.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Chả biết mọi người nghĩ thế nào chứ tôi thấy hoàn toàn bình thường, trải qua năm tháng, lòng người xuất hiện thêm người khác, cũng khó trách
...
Hôm nay, vợ thằng em tôi sinh được 1 bé trai ,thằng đang say sưa ôm vợ thằng em tôi là hắn, hơi ít tóc và chưa có răng :D
-----------
Bác nào đã có vợ hoặc vợ sắp đẻ chưa? Hay 1 khoảnh khắc đáng nhớ nào đó? Chia sẻ cảm xúc lúc ấy phát nào :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment