BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG…

Không cần phải đao to búa lớn, đi xe phân khối lớn ngửa cổ phả khói thuốc lên trời, rỉn ga 100 km/h để chứng tỏ bản thân.
Mà BẢN LĨNH của người đàn ông thể hiện ở việc: Anh ta có dám giặt tã cho con, nấu cháo cho vợ lúc ốm, lúc mệt hay không?
Đàn ông ai cũng có CÁI TÔI LỚN, thậm chí rất lớn. Đàn ông bản lĩnh phải là người biết kiềm chế cái tôi của mình, biết nhu biết cương, biết lùi biết tiến.


Phụ nữ hơn nhau ở chữ TÌNH, đàn ông hơn nhau ở chữ NHẪN....
ĐÀN ÔNG trưởng thành mắc sai lầm, không cần và cũng không nên giải thích. Làm gì xấu tốt thành bại cũng tự mình làm, giải thích không có ích gì. Có nhiều khi lặng lẽ quyết định chính là vàng.
Thay vì tranh cãi để hơn thua, họ chọn cách cười cho qua chuyện.
Thay vì ngụy biện và giải thích lý do, họ chọn cách chấp nhận và sửa đổi
Đàn ông có bản lĩnh hay không ăn nhau ở chỗ:
Cách anh ta xoay xở khi KHÔNG CÓ GÌ và thái độ khi CÓ MỌI THỨ!
Anh em thấy đúng không?
------------
Chiều chủ nhật thảnh thơi làm tách cafe, ngắm cô em Sun & Moon nóng bỏng ngẫm sự đời. Anh em thì sao?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment