TỰ TIN vào ĐÔI CÁNH của chính mình

Chim đậu trên cành không bao giờ SỢ cành cây GÃY bất chợt, vì nó TỰ TIN vào ĐÔI CÁNH của chính mình
Đàn ông cũng vậy, chờ đợi cơ hội 100% thành công thì đã chẳng đến lượt
Nếu không có năng lực để đối phó với những RỦI RO bất ngờ, sao có thể khẳng định mình làm được việc lớn?


Đàn ông trưởng thành phải tự hỏi mình rằng: Sống là để cho người khác nhìn hay nhìn vào người khác để sống?
Hoàn cảnh có thể trở nên không thuận lợi, nhưng tự tin vào NĂNG LỰC bản thân thì chẳng ngại bất kì thay đổi nào
Khi 1 cơ hội xuất hiện:
Mỗi người đàn ông đều có 2 lựa chọn: đưa mình vào TÂM BÃO để đánh thức nội lực ngủ quên hay trốn dưới hầm sâu CẦU MONG cho mọi việc suôn sẻ?
Anh em sẽ chọn gì?

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment