TISSOT LELOCLE - thỏa lòng quý ông cổ điển

Tôi chẳng phải người hoài cổ nhưng không hiểu vì lí do gì lại luôn bị mê hoặc bởi những chiếc đồng hồ mang hơi hướng cổ điển.


Mảnh kim Feuille thanh thoát lướt mượt trên mặt vân Guiloche bí ẩn. 12 cọc số La Mã vững chãi đều đặn chia từng phím giờ. Vỏ mạ vàng trầm mang đến cảm giác ấm áp lạ kì. So với sự tiện dụng của đồng hồ Quartz, tôi thích tính cầu kỳ và phức tạp của đồng hồ cơ hơn. Những chiếc đồng hồ mà bên dưới mặt số là cả một “kỳ quan” khiến tôi luôn khát khao khám phá. Skeleton phô diễn nhan sắc hay Open Heart e ấp, với tôi, chưa bao giờ bí ẩn bằng một chiếc đồng hồ lộ cơ ở nắp lưng. Không vồn vã hay quá khoa trương, đó là vẻ đẹp cần đến sự nhẫn nại, tinh tế mới có thể chinh phục được.


Một chiếc đồng hồ mang âm hưởng truyền thống, có lẽ hoàn hảo nhất khi kết hợp với dây da. Một tổng thể lịch lãm và đầy sức hút. Đôi khi, lắng nghe tiếng cót két của dây cọ vào vỏ mỗi lần cổ tay chuyển động cũng là một cái thú.


Thật may, tôi đã tìm thấy chiếc Tissot Lelocle. Một sinh thể quy tụ toàn bộ nét ấn tượng và đặc trưng nhất của đồng hồ cổ điển.
Bằng cách của riêng mình, Tissot Lelocle rất biết chiều lòng cánh đàn ông trầm tính và có chút ngang bướng. Nếu còn hoài nghi, anh có muốn thử lên tay để cảm nhận?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment