BST ĐỒNG HỒ KÍNH SAPPHIRE “ĐỘC - ĐỈNH” TỪ 5.000.0000Đ

“Độc - Đỉnh - Đẳng” là 3 từ dùng để nói về BST đồng hồ xứng tầm tầm đẳng cấp doanh nhân :). Thỏa mãn các tiêu chí:
➤ Kính SAPPHIRE chống xước cực tốt
➤ Thiết kế tinh tế, đơn giản dành cho người ưa sự lịch lãm, sang trọng
➤ Đồng hồ có độ BỀN cao, tầm giá từ 5.000.0000Đ!
1/ OGIVAL DIAMOND - ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ THỤY SỸ


➤ “Sang trọng và đẳng cấp” là 2 từ dùng để mô tả chính xác nét đặc trưng của Ogival Diamond. Những viên kim cương lấp lánh, mặt đồng hồ đen huyền bí kết hợp với lớp vỏ mạ vàng sang trọng là lựa chọn của bất kỳ ai thích nét quyến rũ của màu đen và sự quyền quý của vàng kim.


➤ Sử dụng máy Quartz đến từ hãng ETA Thụy Sĩ. Trái tim Swiss Made với sai số chỉ 0.5s/ngày đã vượt qua mọi yêu cầu khắt khe về độ chính xác.

2/ OP TRĂNG KHUYẾT MẠ VÀNG ĐỜ MI THỜI THƯỢNG

➤ Không phải điều bất ngờ khi OP trăng khuyết được lọt vào danh sách này! Sở hữu vẻ đẹp nửa kín nửa hở với trái tim Open-herat khiến bất kỳ ai cũng mê đắm.
➤ Của hồi môn của nàng OP trăng khuyết này thuộc hàng “khủng”: máy Nhật, 24 chân kính, có khả năng lên cót tay. Bộ máy nhanh, mạnh ngang cơ dàn chân dài Seiko Presage đẳng cấp.

3/ ORIENT SUN& MOON ĐEN TUYỀN HUYỀN BÍ!


Điều làm nên sức hút thần bí của những chiếc Orient này chính là chức năng SUN& MOON. Khi mặt trăng lên đỉnh cũng là lúc xảy ra sự chuyển giao kỳ diệu trong em SUN & MOON thần thánh! Một bầu trời trăng sao rực rỡ hiện diện ngay trên cổ tay mình, còn gì tuyệt hơn! :)
➤ Anh em nào từng sở hữu 1 em OP trăng khuyết và Sun & Moon thần thánh? :)
Tặng kèm anh em:
https://www.xwatch.vn/…/5-mau-dong-ho-nam-dep-duoi-5-trieu-…
--------------
Anh em nào muốn thẩm định MIỄN PHÍ đồng hồ thì CHỦ NHẬT này (18/9) ghé qua 44B Phất Lộc Hoàn Kiếm và 26 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM nhé Món quà đặc biệt sẽ là 1 chiếc OGIVAL THỤY SỸ 5.710 .000đ dành tặng cho anh em.
Link đăng ký sự kiện: "http://bit.ly/đăng-ký-thẩm-định-trực-tiếp-tại-cửa-hàng"
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment