Anh em sẽ chọn ngã rẽ nào?

Nếu coi cuộc sống là một đường chạy Ma-ra-tông, bạn sẽ vĩnh viễn đuổi theo dấu chân người khác
Cuộc sống này vốn là một thành phố thu nhỏ, đường đến đích quanh co nhiều ngã rẽ, chưa kể lúc mưa nắng tắc đường, thậm chí còn bị công an phạt


Rẽ ngả nào là quyền lựa chọn riêng, đi đường vòng bỏ qua đám đông ùn tắc hay đứng chờ đến lượt mình là quyết định ở mỗi người
Con người là vậy, đàn ông càng vậy, nếu đã có chính kiến của mình thì đừng để bị lung lay bởi quan điểm của người khác
Như một huyền thoại đã từng nói: “Tôi không sống trong thế giới này theo kì vọng của bạn, và bạn cũng không sống trong thế giới này theo kì vọng của tôi”
Phía trước có nhiều ngã rẽ, 1 ngã về nhà với gia đình, 1 ngã là đàn đúm nhậu nhẹt, 1 ngã là lượn phố một mình
Anh em sẽ chọn ngã rẽ nào?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment