➤ĐÀN ÔNG 40 hay ƯA CỦA LẠ?

Tuổi 40 cũng là cái tuổi mà sự nghiệp và vị trí đã vững vàng, có chỗ đứng và vẫn cứng chỗ đó.
Tuỏi 40 - cái tuổi mà nói theo KHổng tử ngày xưa, ấy là “tứ thập nhi bất hoặc" nghĩa là cái tuổi đã coi là chín chắn, có kinh nghiệm sống phong phú, cái nhìn và cách hành xử trong cuộc sống không còn mơ hồ, huyễn hoặc nữa, nó thê hiện rất rõ bản chất và con người của họ. Cũng chẳng bị những thứ hào nhoáng, phô trương cuốn hút.


Tuổi 40 - cũng là cái tuổi đã đủ tĩnh, đủ biết mình muốn gì và cần gì. Cũng như sức người có hạn mà ham muốn thì vô biên cho nên phải tự định cho mình những quy luật riêng. Những thú vui, sở thích cũng định hình rõ ràng, sâu sắc hơn. Đàn ông 40 đã không chơi thì thôi, nhưng đã chơi là chơi chất và chơi sâu. Chơi không phải để cho bàn dân thiên hạ biết mình là ai. Chơi đơn giản vì mình thích, vây thôi. Tôi có những anh bạn, đã bắt đầu xây dựng khu vườn cho riêng mình, để hàng ngày nghe tiếng chim hót, thấy đời an lạc, thảnh thơi.


Người ta bảo đàn ông 40 dễ ngoại tình, vì khi sự nghiệp đã vững, có tiền tài, địa vị thì dễ ưa của lạ, cũng là để khẳng định “cái tôi" còn chất lắm. Tôi thì cũng chỉ có cái thú vui hay sắm vợ bé, chẳng phải để ai khen mà chỉ để thoả mãn cái sự yêu thích của riêng mình thôi. Hằng ngày vẫn dành cho mình những khoảng lặng để ngắm những chiếc kim giây chuyển động theo từng nhịp điệu thời gian, để chiêm nghiệm về những năm tháng tuổi trẻ và những hoài bão.
Vậy có phải là đàn ông 40 dễ ưa của lạ?
Còn bạn, 40 tuổi, thú vui "của lạ" của bạn là gì?
---------
Men at the age of forty understand comprehensively what they need and what they want. Their hobbies are deeper and more clearly shaped. Forty-year-old men pursue something just because of their mind rather than other’s eyes. They are merely attracted by superficial things.
Men at the age of forty are easy to have affair. It seems that they want to prove they are still “perfect” men. I also have the hobby of contemplating my ‘concubines’. Every day I spend spare time seeing the movement of second hand and thinking about my dreamy youth.
---------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment